Kế hoạch 5 năm của Ten Hag bắt đầu với 7 việc cần làm ở M.U

23:32 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn một khi nhận lời dẫn dắt Manchester United.

 

Ten Hag và sự nghiệp ở Ajax

Man Utd chuẩn bị có HLV mới, đó là Erik ten Hag. Nhiều nguồn tin tiết lộ, giới chủ Quỷ đỏ sắp công bố thương vụ này. Cập bến Old Trafford, Ten Hag sớm vạch ra kế hoạch 5 năm để tái thiết đội bóng. Trước hết, ông có 7 nhiệm vụ hàng đầu cần phải giải quyết.

1. Ronaldo đi hay ở

Đối với một người được coi là "vấn đề" của Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa này. Với 18 bàn thắng ghi được, người từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng chắc chắn đã chứng minh rằng anh vẫn có thể làm được điều gì đó ở Premier League - miễn là anh góp mặt trong một đội bóng đủ khả năng cạnh tranh.

Dù vậy, Ten Hag có thể không ưu ái CR7. Lối đá yêu cầu di chuyển nhiều, linh hoạt và pressing liên tục không phù hợp với Ronaldo. Có khả năng ra đi vào mùa Hè này là điều tốt nhất dành cho Ronaldo.

Kế hoạch 5 năm của Ten Hag bắt đầu với 7 việc cần làm ở M.U - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều việc phải làm.

2. Tương lai Rashford

Marcus Rashford đang sa sút. Mặc dù tài năng của Rashford là không thể bàn cãi nhưng thái độ trên sân là một điều đáng lo ngại. Nhiều chuyên gia cho rằng một khởi đầu mới nên xảy ra. Nhưng liệu Quỷ đỏ có từ bỏ? Thời gian sẽ trả lời, và có thể Ten Hag sẽ tự tay định đoạt.

3. Hồi sinh Maguire

Harry Maguire là một trung vệ chất lượng, điều đó được chứng minh mỗi khi anh lên tuyển. Nhưng với Man Utd, Maguire thường xuyên mắc sai lầm. Ten Hag không được phép để điều này tiếp tục xảy ra nếu muốn vực dậy Man Utd.

4. Cải thiện thể lực

Vấn đề này đã xuất hiện từ thời Jose Mourinho và chưa được giải quyết triệt để. Ten Hag và ban huấn luyện cần nhanh chóng cải thiện điều này nếu Quỷ đỏ muốn trở thành một đội bóng chơi với nhịp độ cao, có khả năng chơi pressing liên tục hàng tuần.

Kế hoạch 5 năm của Ten Hag bắt đầu với 7 việc cần làm ở M.U - Bóng Đá

 Garner xứng đáng được trao cơ hội.

5. Trao cơ hội cho Garner

James Garner đang tỏa sáng ở Nottingham Forest. Sẽ là một sự lãng phí rất lớn nếu Ten Hag không trọng dụng cầu thủ này. Đưa Garner trở lại và giúp cầu thủ này có cơ hội cạnh tranh ở đội một là điều cần thiết.

6. Cơn đau đầu của Solskjaer

David de Gea hay Dean Henderson? Ten Hag phải có câu trả lời. Việc De Gea bị loại khỏi đội hình tuyển Tây Ban Nha gần đây cho thấy, anh không phải là lựa chọn hàng đầu của mọi HLV. Quan trọng De Gea chơi bóng khá thụ động. Trong môi trường bóng đá hiện đại, thủ môn cần đóng góp nhiều hơn vào lối chơi thay vì chỉ biết cản phá.

7. Cạnh tranh với Pep Guardiola và Jurgen Klopp

Nếu muốn đưa Man Utd trở lại, Ten Hag cần cho thấy đội bóng đủ khả năng ngăn chặn Man City và Liverpool. Đây là 2 đội bóng mạnh nhất nước Anh hiện nay. Chỉ có vậy, Quỷ đỏ mới thực sự lấy lại vị thế.

Tiểu Lam | 23:02 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục