Kẻ được M.U săn đuổi trì hoãn gia hạn, Barca lo sốt vó

19:47 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đang tìm cách trói chân trụ cột để tạo cơ sở triển khai kế hoạch phục hưng.

Trở lại sau chấn thương, mùa giải năm nay Ousmane Dembele đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình Barcelona.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, cầu thủ người Pháp thường xuyên quấy rối hàng phòng ngự đối thủ để mở ra không gian cho các đồng đội, chính nhờ phong độ ổn định của Dembele, đội bóng xứ Catalan đang dần trở lại với cuộc đua tại La Liga.

 - Bóng Đá

 Dembele đang thi đấu khá ổn định ở giai đoạn nửa đầu mùa giải.

Một khi cựu sao Dortmund ổn định về mặt thể trạng, HLV Ronald Koeman chắc chắn sẽ có một sự lựa chọn cực kỳ chất lượng cho hàng công. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Dembele trong giai đoạn hiện tại, thượng tầng Barca cũng dự định sẽ sớm lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Thời điểm hiện tại, giao kèo giữa hai bên chỉ còn khoảng 1 năm rưỡi, vì thế phía Blaugrana muốn nhanh chóng lên phương án trói chân Dembele để tránh sự nhòm ngó từ các đội bóng khác, đặc biệt là Manchester United và Chelsea.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Alfredo Martinez, cá nhân tiền đạo người Pháp vẫn chưa vội vàng đồng ý lời đề nghị từ phía CLB chủ quản. Rất có thể Dembele muốn nhận định rõ ràng cơ hội cạnh tranh danh hiệu của Barca rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Dembele tập luyện
 

 
Trường Sơn | 19:17 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục