Kẻ đóng thế được săn đón, Liverpool gọi lại cầu thủ

15:50 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị gọi lại Rhys Williams từ Swansea do khả năng Nathaniel Phillips sẽ rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

 

Klopp khen ngợi Phillips

Williams, 20 tuổi, không được ra sân nhiều sau khi gia nhập câu lạc bộ Championship vào ngày cuối cùng của tháng Tám. Trung vệ này mới chỉ có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường và dự kiến sẽ trở lại Merseyside trong tuần này.

Điều đó sẽ mở lối ra cho Phillips. Cầu thủ 24 tuổi muốn được ra sân thường xuyên và đang thu hút sự quan tâm từ một loạt câu lạc bộ. Dù vậy, Liverpool, đã từ chối lời đề nghị từ Watford cho Phillips vào đầu tháng này.

West Ham 'want Nat Phillips as replacement for injured Angelo Ogbonna - but Liverpool will only let the £10m-rated defender leave  - Bóng Đá

 Phillips thể hiện rõ mong muốn được ra đi.

The Hornets muốn mượn anh cho đến cuối mùa giải, với điều khoản mua bắt buộc nếu họ tránh xuống hạng. Tuy nhiên Liverpool muốn bán thẳng, và họ khẳng định mức định giá 15 triệu bảng là hợp lý. Đội bóng Serie A, Napoli cũng bày tỏ sự quan tâm, nhưng họ đã ký hợp đồng với Axel Tuanzebe dưới dạng cho mượn từ Manchester United.

Phillips đã đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo suất dự Champions League cho Liverpool mùa trước, tuy nhiên mùa này phải trả lại vị trí cho các trụ cột. Williams, giống như Phillips, đã đóng một vai trò lớn trong việc Liverpool lọt vào top 4 trong phút chót.

Sản phẩm của học viện The Reds đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải trước, trong đó có 9 lần ở Premier League, anh đã hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên khi đến với Swansea vào cuối mùa hè.

Thanh Vũ | 14:52 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục