Kệ đồng đội thi đấu, Bale vác máy tính ra xem đánh golf

19:35 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales lại gây chú ý trong đợt tập trung lên tuyển.

 

Cuộc phỏng vấn đầu tiên của Gareth Bale khi trở lại Spurs

Trận hòa tẻ nhạt giữa xứ Wales và tuyển Mỹ cách đây một ngày không gây được nhiều sự chú ý cho người hâm mộ, vì vậy hình ảnh Gareth Bale ngồi trên khán đài, tay cầm một chiếc MacBook bất ngờ trở thành tâm điểm của cuộc đụng độ này.

"Số 9" Tottenham Hotspur được nghỉ dưỡng sức trong trận giao hữu vừa rồi, tuy nhiên anh vẫn dành thời gian theo dõi những người đồng đội thi đấu. Mặc dù vậy việc Bale vừa quan sát trên sân vừa nhìn vào MacBook khiến nhiều nguồn tin tại Anh nghi ngờ rằng, chân sút 31 tuổi đang theo dõi giải golf mang tên Augusta Masters.

Was Bale watching the Augusta Masters during Wales vs USA? - Bóng Đá

 Bale vừa xem golf vừa xem đá bóng?

Việc ngôi sao sinh năm 1989 không dành sự tập trung hoàn toàn vào chuyên môn khiến nhiều NHM thất vọng, song đây không phải lần đầu Bale tỏ ra chú trọng bộ môn golf hơn bóng đá. Còn nhớ ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League năm ngoái giữa Real Madrid và Manchester City, anh từng cáo bệnh để không phải tập trung cùng các đồng đội và ở nhà đánh golf.

Mặc dù vậy, HLV tạm quyền tuyển xứ Wales, Rob Page vẫn không tiết lộ bất kỳ điều gì về nội dung Bale đã xem trong chiếc MacBook.

"Tôi đâu biết họ làm gì khi họ không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu," Page nói.

"Bale đã ở trong phòng thay đồ trước trận đấu, đảm bảo rằng mọi người đều tập trung."

Trường Sơn | 18:37 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục