"Kẻ chống lại Mourinho" sắp có bến đỗ mới

10:52 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ 30 tuổi dần trở thành người thừa tại Tottenham sau khi công khai chống lại Jose Mourinho.

Inter Milan đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Scudetto và giữ khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn cảm thấy chưa hài lòng về chất lượng đội hình của Nerazzurri.

Nơi hành lang cánh trái, Ashley Young đã sắp bước sang tuổi 36 và chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Ivan Perisic chơi tấn công rất hay nhưng lại hiếm khi lùi về làm nhiệm vụ phòng ngự. Aleksandar Kolarov đã quen với vị trí trung vệ lệch trái nơi hàng thủ 3 người. Vậy nên, không ít lần trong mùa giải này, Antonio Conte buộc phải kéo Matteo Darmian sang cánh trái.

Inter muốn mua Danny Rose - Bóng Đá

 Danny Rose trong màu áo Tottenham.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho Inter Milan, ngay từ lúc này, Antonio Conte đã cùng ban lãnh đạo tìm kiếm những gương mặt mới. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Tuttosport, Nerazzurri đang nhắm đến Danny Rose.

Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1990 từng tỏa sáng rực rỡ tại Tottenham. Tuy nhiên, sau khi công khai chống lại HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh đã không còn được trọng dụng. Ở mùa giải này, anh vẫn chưa được khoác áo đội 1 của Tottenham.

Giao kèo giữa Danny Rose và Spurs chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021. Do đó, Inter Milan sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này. HLV Antonio Conte cũng rất thích mẫu cầu thủ giàu thể lực và tốc độ như hậu vệ 30 tuổi. Do đó, rất có thể mọi chuyện sẽ sớm được hoàn tất.

Jose Mourinho nói về tương lai của Danny Rose:

 
Faro | 09:54 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục