Kẻ buộc Liverpool chia điểm và 4 ứng viên HLV Tottenham trước Nuno giờ ra sao?

22:00 Thứ hai 01/11/2021

TinTheThao.com.vnMùa hè năm nay, Spurs đã cân nhắc 5 cái tên trước khi quyết định đặt niềm tin vào HLV vừa bị sa thải.

Mauricio Pochettino

Sa thải thuyền trưởng có công dẫn dắt Tottenham Hotspur tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử là sai lầm khó cứu vãn của chủ tịch Daniel Levy.

Pochettino ra đi, Spurs vẫn chưa thể giải cơn khát danh hiệu qua 2 triều đại thất vọng của Jose Mourinho và Nuno Espirito Santo. Trái lại, nhà cầm quân Argentina đã được tận hưởng niềm vui đăng quang Cúp quốc gia Pháp và Siêu cúp Pháp cùng Paris Saint-Germain.

How the five managers Tottenham failed to land ahead of Nuno have fared this season - Bóng Đá

Levy sửa sai bất thành. 

Levy từng nhận ra sai lầm và cố gắng liên hệ với thuyền trưởng cũ hè qua, nhưng đã bị PSG cứng rắn dập tắt hy vọng. Trong bối cảnh đại gia nước Pháp đang dẫn đầu ở cả Ligue 1 lẫn bảng A Champions League, khả năng  Pochettino tái xuất bắc London lúc này còn khó khăn hơn mùa hè.

Paulo Fonseca

Fonseca từng tiến rất gần đến thỏa thuận tiếp quản băng ghế chỉ đạo Tottenham hè qua, nhưng sau cùng Spurs lại đổi ý.

Cựu HLV AS Roma hiện vẫn đang chờ đợi công việc mới và được tin rằng đang lọt vào tầm ngắm của Newcastle United - CLB đang khát khao sở hữu 1 chiến lược gia tầm cỡ sau khi đổi chủ. Tuy vậy theo thông tin từ Mirror, Fonseca vẫn quan tâm đến ghế nóng ở Tottenham và có thể khước từ The Magpies, nhận lời kế nhiệm Nuno.

Gennaro Gattuso

Sau khi bỏ qua Fonseca, giám đốc Fabio Paratici của Spurs đã chuyển hướng sang Gattuso. Dù vậy ý định đưa cựu thuyền trưởng AC Milan về thủ đô xứ sương mù đã bị các CĐV Tottenham phản ứng dữ dội. Nhà cầm quân cá tính không được lòng nhiều fan hâm mộ Spurs bởi những phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ.

Tương tự Fonseca, Gattuso cũng đang tìm kiếm cơ hội mới và là ứng viên tiềm năng cho vị trí thuyền trưởng Newcastle.

Graham Potter

How the five managers Tottenham failed to land ahead of Nuno have fared this season - Bóng Đá

Potter tại Anfield 2 ngày trước.

Mirror hé mở Potter là 1 trong số các mục tiêu được Tottenham cân nhắc trước khi chọn Nuno. Vẫn ở lại Brighton & Hove Albion, HLV 46 tuổi lèo lái The Seagulls tạo ra khởi đầu Premier League 2021/22 ấn tượng. Qua 10 vòng đấu đầu tiên, Brighton trong tay Potter đang xếp trên chính Spurs trên BXH, hòa Arsenal, đánh bại Leicester City và vừa buộc Liverpool phải chia điểm ngay tại Anfield bất chấp bị dẫn trước 2 bàn.

Antonio Conte

Conte là ưu tiên số 1 của Tottenham sau khi sa thải Mourinho, nhưng chủ nhân 4 Serie A và 1 Premier League đã không nhận lời dẫn dắt Spurs trong mùa hè. Tuy nhiên với việc lựa chọn trong mơ vẫn chưa có CLB mới và đang muốn tái xuất, hy vọng thuyết phục Conte của Levy đang được thắp sáng trở lại.

Conte nói về dịch bệnh virus Corona bùng phát tại Ý:

 
Phụng Sồ | 21:30 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục