"Kẻ bị M.U thanh lý" bùng nổ trong trận Brighton 1-5 Everton

02:41 Thứ ba 09/05/2023 | 1

Ngôi sao người Anh vừa có cho mình màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại.

 
 - Bóng Đá

Giữa tuần qua, Brighton đã xuất sắc giành thắng lợi trong cuộc đón tiếp Manchester United trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Vì vậy, với việc chỉ phải đụng độ một CLB đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Everton ở trận đấu thứ ba liên tiếp tại sân AMEX, thầy trò HLV Roberto De Zerbi đã được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, đội khách đã gây bất ngờ lớn với bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Abdoulaye Doucoure.

 - Bóng Đá

 Song, ít ai ngờ rằng, đó mới chỉ là khởi đầu cho cơn ác mộng của Brighton ngay trên thánh địa AMEX.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, có thêm 4 bàn thắng được ghi bởi Everton, trong khi Brighton chỉ có được pha lập công danh dự của Alexis Mac Allister, qua đó nhận thất bại thảm hại với tỷ số 1-5 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu này, có lẽ các cầu thủ bên phía Brighton sẽ phải nhớ đến cái tên Dwight McNeil đến hết mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Tuy đang có phong độ ấn tượng với 2 bàn thắng trong 4 trận gần nhất, nhưng chắc chắn là không một CĐV Everton nào lường trước được tiền đạo cánh trái của họ lại bùng nổ mạnh mẽ đến thế trước Brighton. 

 - Bóng Đá

 Không chỉ là một cú đúp và một pha kiến tạo, McNeil còn thường xuyên khiến hàng phòng ngự của Brighton phải rung chuyển với 13 lần chạm bóng trong vòng cấm, 5/5 nỗ lực qua người thành công và 9 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka và Statman Dave cho thấy, chân sút người Anh đặc biệt gây ấn tượng với 45 lần chạm bóng, 4 pha dứt điểm, 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội, 8 tình huống thu hồi bóng và bị phạm lỗi 3 lần.

 - Bóng Đá

 Màn trình diễn đỉnh cao đến từ McNeil giúp anh nhận về điểm số 9.9 từ Sofascore, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ Everton từng đạt được trong mùa giải năm nay. Ít ai biết rằng, McNeil trưởng thành từ Học viện của Manchester United nhưng đã bị thanh lý ở tuổi 14, trước khi anh chuyển sang đầu quân cho Burnley.

Huỳnh Phong | 02:11 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục