“Kẻ ăn cắp trứng gà” hay nhất Ligue 1 đích thân chốt tương lai tại PSG

13:53 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnGiữa mọi lời đồn đoán, một cái tên PSG luôn muốn sở hữu đã chốt tương lai

Trong bối cảnh Edinson Cavani đã có tuổi và sắp đáo hạn hợp đồng với PSG, gã nhà giàu nước Pháp buộc phải tính đến việc tìm kiếm phương án thay thế. Mục tiêu hàng đầu của nhà ĐKVĐ Ligue 1 chính là Mauro Icardi.

Từ ngày cập bến sân “Công viên các Hoàng tử”, Icardi đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Anh đóng góp 20 bàn thắng sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường, kết hợp cùng Neymar và Kylian Mbappe trở thành “mũi đinh ba” mới. Điểm mạnh của chân sút người Argentina là khả năng chạy chỗ nên anh thường xuyên có bàn thắng từ tình huống đệm bóng. 

Chính vì thế nên các nguồn tin gần đây xác nhận PSG muốn mua đứt Icardi từ Inter Milan. Số tiền mua đứt là 70 triệu euro. Song, bên cạnh thông tin nhà vua nước Pháp muốn sở hữu luôn Icardi, nhiều báo cáo khác cho rằng ngôi sao xứ Tango muốn trở về Serie A. Juventus chính là bến đỗ tiềm năng dành cho sát thủ sinh năm 1993.

Icardi now open to idea of staying at PSG after loan - Bóng Đá

 Icardi đang thi đấu xuất sắc tại PSG.

Sự tranh giành này đang nóng lên qua từng ngày. Và để chấm dứt mọi lời đồn đoán, Icardi dường như đã tìm được sự lựa chọn. Cụ thể, nguồn tin từ CalcioMercato.com tiết lộ, chính cựu cầu thủ Sampdoria mong muốn tiếp tục được gắn bó với PSG mặc cho những nghi ngờ về việc anh về lại nước Ý.

Nếu nguyện vọng này của Icardi là sự thật, PSG sẽ sở hữu số 9 thượng hạng trong vài mùa giải tới.

Lữ Phong | 12:59 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục