Kẻ ám ảnh Liverpool nã hat-trick vào lưới Thụy Điển

06:20 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnChân sút từng ám ảnh Liverpool mới đây đã có màn trình diễn thăng hoa tại đấu trường Nations League.

 

Rạng sáng nay, ĐT Serbia có cuộc tiếp đón ĐT Thụy Điển thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Nations League 2022/23. Phút 15, Viktor Claesson đã mở tỷ số cho đội khách. Nhưng chỉ 3 phút sau đó, Aleksandar Mitrovic đã quân bình cách biệt cho đội chủ nhà.

Trước khi hiệp một khép lại, Mitrovic đã đưa Serbia vươn lên dẫn trước sau pha kiến tạo của Dusan Tadic. Đầu hiệp hai, Dusan Vlahovic có đường chuyền như đặt để ngôi sao thuộc biên chế Fulham hoàn tất cú hat-trick. Phút 70, đến lượt Sasa Lukic điền tên lên bảng tỷ số, ấn định thắng lợi tưng bừng 4-1 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Mitrovic nã hat-trick vào lưới Thụy Điển.

Cú hat-trick mới lập giúp Mitrovic nâng tổng số bàn thắng của mình tại League B Nations League 2022/23 lên thành 5, và hiện chỉ kém Erling Haaland của ĐT Na Uy 1 bàn. Sau lượt trận thứ 5, Serbia hiện đang xếp thứ 2 với 10 điểm, bằng ĐT Na Uy nhưng xếp sau vì kém hiệu số đối đầu.

Mitrovic đang có phong độ thăng hoa trong màu áo ĐTQG lẫn CLB. Tại Premier League mùa này, chân sút 28 tuổi đã có 6 pha lập công sau 7 trận ra sân, hiện đang xếp thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới (cùng Harry Kane). Màn trình diễn ấn tượng nhất của Mitrovic là ở cuộc đối đầu với Liverpool, khi anh có cho mình một cú đúp. Đáng tiếc Fulham chỉ đem về kết quả hòa 1-1.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:50 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục