Kayky - Ngọc thô Brazil được dự đoán sẽ vươn lên hàng đầu ở Man City

22:14 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil, Rivaldo tin rằng ngôi sao trẻ Kayky của Manchester City có thể trở thành một ngôi sao lớn của câu lạc bộ trong vòng vài năm tới.

Kayky đã ký vào một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng Anh (12,3 triệu đô la) để chuyển đến Manchester City từ Fluminense, nơi anh đã có 32 lần ra sân cho đội 1, ghi được 3 bàn thắng và có thêm 2 đường kiến tạo. Cầu thủ người Brazil đã chính thức gia nhập câu lạc bộ thành Manchester vào tuần trước và đã bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới.

Man City’s new wonderkid Kayky score stunning solo goal after humiliating FOUR defenders - Bóng Đá

 Kayke vừa chính thức cập bến Man City.

Cựu danh thủ người Brazil Rivaldo đánh giá rất cao người đồng hương trẻ của mình, dự đoán Kayky sẽ sớm vươn tầm để phục vụ cho Pep Guardiola. Rivaldo nói với BetFair: "Cầu thủ chạy cánh trẻ người Brazil, Kayky, người vừa gia nhập Man City, đã được báo chí Brazil khen ngợi hết lời. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai nhưng với việc chuyển đến bóng đá Anh khi mới 18 tuổi, cậu ấy sẽ buộc phải trải qua một quá trình thích nghi và chúng ta không nên mong đợi được thấy cậu ấy chơi nhiều cho đội một ngay bây giờ."

"Sự hiện diện của Gabriel Jesus có thể giúp ích cho cầu thủ trẻ và tôi tin rằng trong 1 hoặc 2 năm nữa cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội bóng của Pep Guardiola, đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo."

Việc ngôi sao trẻ người Brazil chuyển đến Premier League diễn ra trong bối cảnh đội bóng cũ của anh gặp khó khăn về tài chính, Fluminense bán cầu thủ chạy cánh trẻ này để cứu vãn tình hình. Kayky đã được so sánh với người đàn anh đồng hương Neymar trong suốt quá trình phát triển như vũ bão của mình tại quê nhà Brazil. Trước khi nhận lời của Man City, anh cũng đã được Liverpool và Shakhtar Donetsk theo đuổi.

Man City’s new wonderkid Kayky score stunning solo goal after humiliating FOUR defenders - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ chơi rất nổi bật ở quê nhà Brazil.

Kayky là một trong số những ngôi sao trẻ được kỳ vọng tại Manchester City, Pep Guardiola đã chọn 5 cầu thủ trẻ cho ra mắt trong trận đụng độ Wycombe ở League Cup. Romeo Lavia, CJ Egan-Riley, Luke Mbete, Finley Burns và Josh Wilson-Esbrand đều có tên trong đội hình xuất phát, đây là trận ra mắt của cả 5 người. Man City bị thủng lưới trước nhưng thắng ngược dòng 6-1. Dù vậy Pep đang gặp chút khó khăn ở Premier League khi đã để thua 1 và hòa 1 sau 5 vòng đấu đầu tiên. Cuối tuần này họ sẽ gặp đội đang đứng đầu bảng Chelsea, sau đó chạm trán Paris Saint-Germain ở Champions League.

Buổi tập đầu tiên của Kayky ở Man City:

 
Thanh Vũ | 21:16 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục