Kawhi Leonard vắng hết NBA Preseason vì chấn thương

06:38 Chủ nhật 01/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Kawhi Leonard sẽ vắng mặt tất cả các trận đấu của San Antonio Spurs ở NBA Preseason vì vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương cơ đùi trước.

Người đại diện của San Antonio Spurs xác nhận hôm thứ bảy rằng, ngôi sao của đội Kawhi Leonard sẽ không thể góp mặt trong chiến dịch NBA Preseason 2017 vì vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương cơ đùi trước (cơ đùi tứ đầu), thông tin được đăng tải trên trang NBA bởi nhà báo Paul Garcia.

Kawhi-Leonard-1

 Kawhi Leonard vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Leonard đã có một mùa giải NBA 2016-17 vô cùng ấn tượng. Tay ném 26 tuổi về ba trong cuộc bình chọn MVP, đứng sau Russell Westbrook và James Harden. Anh ghi trung bình 25,5 điểm mỗi game (thông số tốt nhất sự nghiệp), 5,8 rebound, 3,8 kiến tạo. Hiệu suất ghi điểm lên tới 48,5%, ném ba 38%. Đồng thời anh cũng là một cầu thủ có khả năng phòng ngự ưu tú với hai lần đoạt giải Defensive Player of the Year awards (cầu thủ phòng ngự hay nhất năm).

Cũng theo tiết lộ trên NBA, chấn thương của Small forward ngôi sao này dù không quá nghiêm trọng nhưng San Antonio Spurs vẫn hy vọng anh có được trạng thái tốt nhất ở mùa giải chính (regular season).

Kawhi-Leonard-2

 Kawhi Leonard dính chấn thương trong loạt chung kết miền Tây trước Warriors.

NBA 2016-17 là một mùa giải ấn tượng của Leonard, nhưng nó cũng khiến anh gặp không ít chấn thương ở tay, cơ đùi trước, mắt cá,... Đáng chú ý nhất là chấn thương lật cổ chân trong loạt trận chung kết miền Tây với Golden State Warriors. Nơi mà Spurs sau khi mất đi Leonard đã không thể trụ vững trước các chiến binh thành Oakland và để thua 0-4.

Những pha bóng hay nhất của Leonard ở mùa giải 2016-17:

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:35 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục