Kawhi Leonard trở lại, Raptors tiếp tục khẳng định sức mạnh khi hủy diệt Kings

16:20 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnTrở lại sau 2 trận đấu vắng mặt vì chấn thương cổ chân, Kawhi đã tiếp thêm sức mạnh cho "đoàn quân khủng long" trong chiến thắng trước Sacramento Kings này hôm nay.

Đội chủ nhà rất năng nổ trong khâu phòng ngự khi liên tiếp đưa Toronto Raptors vào các tình huống ghi điểm khó. Hiệp đấu đầu tiên mang đậm dấu ấn của cầu thủ trẻ De’Aaron Fox khi ép tới 3 turnovers từ phía Toronto và có cho mình 9 điểm.

Bogdan Bogdanovic đóng góp thêm 5 điểm cho đội chủ nhà, thế nhưng đội khách đã đáp trả bằng một chuỗi bứt điểm 15-4 ngay cuối trận và vươn lên nắm lợi thế dẫn trước 29-26 khi hiệp 1 kết thúc.

Sacramento Kings tiếp tục bám đuổi trong hiệp 2 nhưng Toronto Raptors với những ngôi sao của mình đã không cho đội chủ nhà bất kì cơ hội nào. 10 điểm từ Kawhi Leonard đã giúp “đoàn quân khủng long” nâng cách biệt lên 64-51 vào cuối nửa đầu trận đâu.

deaaron_fox_kings_

 De'Aaron Fox tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu hôm nay.

Đội chủ nhà bước vào hiệp 3 với sự xuất sắc của Buddy Hield và đã có lúc rút ngắn cách biệt xuống còn 6 điểm. Nhưng sự yếu thế trong khâu rebounds và liên tục để trượt những pha ném phạt đã khiến Kings không thể lật ngược thế trận. Kings đã để cho Raptors tự do khuấy đảo khu vực dưới rổ của mình khi chỉ có 35 rebounds so với 51 rebounds từ đội khách.

Kawhi Leonard tiếp tục ghi 10 điểm trong hiệp đấu này và giúp Raptors giữ một khoảng cách an toàn 94-78 khi hiệp 3 kết thúc.

Toronto Raptors tiếp tục đà ghi điểm của mình trong hiệp đấu cuối trong khi Sacramento Kings lại tỏ ra bất lực trong cả khâu tấn công lẫn phòng thủ. Chung cuộc, Raptors hạ gục Kings với tỉ số 114-105 và ấn định chiến thắng thứ 11 của mình tại mùa giải.

usa_today_11559348.0

 Kawhi Leonard đã có màn trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

Kawhi Leonard đánh dấu ngày trở lại sau chấn thương cổ chân với 25 điểm và 11 rebounds. Pascal Siakam “đút túi” 21 điểm và Serge Ibaka đóng góp thêm 1 double-double với 14 điểm và 14 rebounds.

Lão tướng Kyle Lowry tuy bị theo kèm bởi sự nhanh nhẹn của De’Aaron Fox trong cả trận nhưng vẫn có cho mình 16 điểm và 8 kiến tạo.

Bên kia chiến tuyến, Cauley-Stein và Buddy Hield cùng có 24 điểm cho đội chủ nhà. Bộ đôi này còn đóng góp thêm 10 trên tổng số 27 kiến tạo của cả đội.

Lính mới De’Aaron Fox làm khá tốt nhiệm vụ theo kèm Kyle Lowry khi chấm dứt chuỗi trận trên 10 kiến tạo của hậu vệ đội khách, ngoài ra anh cũng tỏ ra khá hiệu quả trên hàng công với 20 điểm ghi được.

Toronto Raptors sẽ trở về nhà sau chuỗi du đấu dài ngày và tiếp đón New York Knicks vào thứ 7. Sacramento Kings sẽ có trận đấu đầu tiên trước Timberwolves trên sân nhà Golden 1 Center trước đó một ngày.

 HIGHLIGHTS TRẬN ĐẤU:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 16:19 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục