Kawhi Leonard: “Tôi vẫn chưa khỏe mạnh hoàn toàn”

10:23 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với San Antonio Express-News mới đây, ngôi sao Kawhi Leonard cho biết anh chưa cảm thấy thể trạng của mình ở mức tốt nhất.

Sau quãng thời gian rất dài phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương bắp chân nghiêm trọng, ngôi sao Kawhi Leonard đã chính thức quay trở lại sàn đấu, chinh chiến cùng các đồng đội ở San Antonio Spurs kể từ ngày 12/12.

usa_today_10500022.0

 Leonard hiện vẫn chưa có được trạng thái chơi bóng tốt nhất.

Đến nay, ngôi sao 27 tuổi đã ra sân trong 5 trận. Và lần gần nhất chạm trán với Brooklyn Nets, Leonard thể hiện được phong độ rất tốt để đóng góp cho Spurs 21 điểm, 2 rebounds và 2 assists. Nhiều người cho rằng, Leonard đã dần lấy lại được thể lực cũng như cảm giác chơi bóng ở mức tốt nhất.

Nhưng khi chia sẻ với tờ San Antonio Express-News mới đây, Leonard thừa nhận anh đang phải chơi bóng với một vài vấn đề nghiêm trọng: “Tôi không cảm thấy mình có thể sẵn sàng để chơi bóng mỗi đêm. Hiện tại, tôi chỉ biết cố gắng làm những gì tốt nhất để sớm tìm lại cảm giác”, Leonard nói về tình trạng của mình.

usp_nba__san_antonio_spurs_at_dallas_mavericks_95988795-e1513803528870

 Spurs rất cần một Leonard khỏe mạnh hoàn toàn.

Thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Gregg Popovich vẫn dặm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây. Rõ ràng đó không phải là mục tiêu cuối cùng của Spurs và họ cần phải bức phá thật mạnh mẽ trong thời gian tới. Để làm được điều đó, Spurs thật sự cần một Leonard khỏe mạnh để có thể “gánh vác” cho cả đội.

Màn trình diễn của Leonard trong trận Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục