Kawhi Leonard rực cháy với 45 điểm, Utah Jazz thất thủ tại “Hang khủng long”

15:43 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnCuộc chạm trán tại Scotiabank Arena đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đội mạnh hơn đã giành chiến thắng cuối cùng.

Cả Toronto Raptors và Utah Jazz đã cống hiến cho khán giả những màn đôi công đẹp mắt và cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng kịch tính.

 Kawhi Leonard có một trận đấu xuất sắc

Ngay sau tiếng còi khai cuộc với lợi thế sân nhà Raptors nhanh chóng đẩy cao đội hình và dồn éo đội khách đến từ Utah. Kết quả là đội chủ sân Scotiabank Arena đã có chuỗi run 7-0 ngay đầu trận để dẫn trước với tỷ số 13-5.

Tuy nhiên, Jazz chứng minh họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi liên tục tổ chức những đòn phản công rất hiệu quả. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 26-24 nghiêng về phía đội chủ nhà Raptors.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi cả Raptors và Jazz đều chơi tấn công và cống hiến cho khán giả tại Scotiabank Arena những màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Kawhi Leonard là ngôi sao nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà khi ghi đến 15 điểm chỉ trong 2 hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, trong thoáng mất tập trung đã khiến Raptors phải trả giá với khi để Jazz dẫn ngược với tỷ số 51-53 trước khi bắt đầu giờ nghỉ.

Bắt đầu hiệp 3, Raptors bất ngờ tăng tốc với chuỗi run 13-2 để dẫn trước Jazz với tỷ số 64-55. Những phút sau đó là màn đôi công mãn nhãn đến từ 2 đội. Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi Kawhi Leonard và Pascal Siakam đã giúp cho Raptors kết thúc hiệp 3 với cách biệt 10 điểm 95-85.

Sang hiệp 4, HLV Nick Nurse chủ động chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế. Bất chấp những nỗ lực của Jae Crowder và Derrick Favor, Raptors vẫn kết thúc trận đấu với tỷ số 122-116.

 Jazz không thể tạo nên bất ngờ ở Scotiabank Arena

Những người thi đấu nổi bật nhất bên phía Raptors đương nhiên là cặp đôi Kawhi Leonard với 45 điểm, 6 rebounds và Pascal Siakam với 28 điểm và 10 rebounds.

Trong khi bên phía đội khách, Jae Crowder đã có trận đấu rất hay khi vào sân từ ghế dự bị với 30 điểm và 6 rebounds. Derrick Favors cũng để lại ấn tượng với 21 điểm, 9 rebounds và Rudy Gobert 16 điểm và 9 rebounds.

Thông số của hai đội:

 Thông số của Toronto Raptors

 Thông số của Utah Jazz

Xem lại trận đấu giữa Raptors - Jazz

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 15:41 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục