Kawhi Leonard ra mắt ấn tượng, Toronto Raptors "hạ đẹp" Portland Trail Blazers

14:20 Chủ nhật 30/09/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày thi đấu hiệu quả hơn, Toronto Raptors đã đánh bại Portland Trail Blazers với tỷ số 122-104.

Khởi đầu giai đoạn NBA Preseason bằng cuộc đón tiếp đối thủ khó chơi, Portland Trail Blazers tại Vancouver, Toronto Raptors đã trải qua một hiệp 1 vất vả khi liên tiếp phải rượt đuổi tỷ số với đội bóng bang Oregon.

Với sự hiệu quả của bộ đôi hậu vệ, Damian Lillard cùng C.J McCollum, đoàn quân của HLV Terry Stotts tỏ ra hiệu quả trong việc kiểm soát trận đấu và tổ chức tấn công ở khu vực vòng ngoài.

Tuy nhiên, Toronto Raptors cũng không chịu kém cạnh khi sở hữu ngôi sao Kawhi Leonard trong đội hình. Ra sân 19 phút, cựu cầu thủ San Antonio Spurs đã có được 12 điểm và 3 kiến tạo, đóng góp lớn vào chiến thắng chung cuộc của "Bầy Khủng long".

Ngoài ra, phong độ ổn định của những trụ cột như Kyle Lowry (15 điểm), Jonas Valanciunas (17 điểm) hay Fred VanVleet (11 điểm) cũng đã mang đến sự khác biệt cho Toronto Raptors.

Từ chỗ để đối thủ dẫn trước 33-32 ở hiệp 1, đoàn quân của HLV Nick Nurse đã ngược dòng và làm chủ hoàn toàn thế trận ở 3 hiệp sau đó (64-57, 89-78 và 122-104).

toronto-1

Kawhi Leonard đã có trận ra mắt thắng lợi cùng Toronto Raptors. 

Phát biểu sau trận đấu, chính tân binh của Toronto Raptors, Kawhi Leonard cho biết: "Bạn biết đấy, tôi cần phải có thời gian để tìm lại nhịp điệu thi đấu quen thuộc.

Tuy nhiên, tôi cảm thấy rất thoải mái cùng Toronto Raptors và dần bắt nhịp với bầu không khí cạnh tranh ở đây. Điều đó rất quan trọng để tôi hòa nhập với đội".

Về phần Portland Trail Blazers, vấn đề của đoàn quân HLV Terry Stotts một lần nữa nằm ở chiều sâu lực lượng khi những cầu thủ trên băng ghế dự bị của họ không thể giúp câu lạc bộ bang Oregon tạo được bất ngờ trong những hiệp cuối.

Tuy nhiên, 3 ngôi sao hàng đầu, Damian Lillard (12 điểm), C.J McCollum (9 điểm) và Jusuf Nurkic (9 điểm) đã thi đấu khá ổn định và cho thấy họ sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của đội bóng miền Tây mùa này.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, bất ngờ đã xảy ra khi những nhà đương kim vô địch, Golden State Warriors đã có cú "ngã ngựa" ngay trên sân nhà trước Minnesota Timberwolves với tỷ số 110-114.

toronto-2

Trong một diễn biến khác, Stephen Curry và các đồng đội đã gục ngã trước Minnesota Timberwolves. 

Mặc dù bộ ba Stephen Curry (21 điểm), Klay Thompson (17 điêm và Kevin Durant (16 điểm) đã chơi cực kỳ ấn tượng, thế nhưng, sự xuất sắc của Jeff Teague (17 điểm), Derrick Rose (16 điểm) và Anthony Tolliver (15 điểm) đã giúp "Bầy sói" có được niềm vui ngay tại Oracle Arena.

Với những diễn biến vừa qua, người hâm mộ càng có quyền kỳ vọng vào sự kịch tính của loạt trận NBA Preseason 2018/2019 sắp tới.

Xem thông số trận đấu giữa Toronto Raptors và Portland Trail Blazers:

toronto-4

Xem thông số của Toronto Raptors. 

toronto-3

Xem thông số của Porltand Trail Blazers. 

Xem Highlights trận đấu giữa Toronto Raptors và Portland Trail Blazers:

Xem Clip cuộc chạm trán giữa Golden State Warriors và Minnesota Timberwolves:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:14 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục