Kawhi Leonard phạm sai lầm "chết người", Pistons hạ gục Raptors ở những giây cuối cùng

15:12 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnKawhi Leonard mất bóng ở những giây cuối cùng và tự "ném đi" cơ hội giành chiến thắng của Toronto Raptors.

Reggie Bullock trở thành người hùng của đội khách với một pha ghi điểm quyết định, giúp Pistons thổi bay cách biệt 19 điểm trước đó và hạ gục Raptors với tỉ số 106-104. HLV Casey có một trận thắng đầy cảm xúc trước các học trò cũ của mình.

Detroit Pistons luôn ở trong thế bám đuổi trong cả trận đấu và chỉ cho đến khi hiệp đấu cuối còn gần 5 phút, Reggie Jackson với một pha ném chính xác đã đưa đội khách lần đầu vượt lên với tỉ số 98-97.

Kawhi Leonard có một pha ghi 2 điểm khi hiệp 4 còn 38 giây, giúp Raptors gỡ hòa 104-104 và đưa trận đấu về vạch xuất phát. Blake Griffin ném trượt ở đợt tấn công tiếp theo của Pistons và Lowry với một pha rebound đã giúp Tortonto có 10 giây để quyết định trận đấu. Đáng tiếc thay, đội chủ nhà lại không thể tận dụng cơ hội của mình khi “The Klaw” để bóng ra ngoài biên với 2 giây trên đồng hồ.

sdvsdvsdv

 Kawhi thi đấu tốt nhưng lại mắc phải sai lầm nghiêm trọng ở cuối trận.

Glenn Robinson nắm lấy cơ hội của mình nhưng bị từ chối ngay tại vành rổ bởi Pascal Siakam, Detroit Pistons còn 1.2 giây cho đợt tấn công biên và pha phối hợp giữa Jose Calderon cùng Reggie Bullock đã mang về chiến thắng ở giây cuối cùng cho đội khách.

Toronto Raptors tự thổi bay cách biệt 19 điểm mà mình tạo ra sau khi có tới 8 lần mất bóng và chỉ ghi được 16 điểm ở hiệp đấu cuối. Đây là số điểm thấp nhất được ghi trong một hiệp đấu từ đầu mùa.

111

 Reggie Bullock đã xuất sắc định đoạt trận đấu bằng cú ném của mình.

Ngoài 2 điểm ấn định trận đấu, Bullock còn có thêm 3 điểm và 2 kiến tạo trong 29 phút thi đấu của mình. Blake Griffin có công lớn nhất trong chiến thắng của đội khách với 30 điểm và 12 rebounds. Reggie Jackson và Langston Galloway đều có 13 điểm.

ààà

 Blake Griffin vẫn luôn là ngòi nổ chính của Pistons.

“The Klaw” ghi 26 điểm và Pascal Siakam có 17 điểm cho đội chủ nhà Toronto Raptors. Greg Monroe có 17 điểm trong ngày thay thế vị trí Serge Ibaka vì chấn thương. Đội chủ nhà cũng mất thêm một hậu vệ ngôi sao khác là Danny  Green khi anh phải dừng trận đấu ở hiệp 3 sau khi gặp vấn đề với phần lưng dưới.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 15:10 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục