Kawhi Leonard gây shock khi từ chối Nike và gật đầu với New Balance

17:09 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải các ông lớn như Nike hay Adidas, ngôi sao của Toronto Raptors đã có cho mình một lựa chọn khiến khá nhiều người phải bất ngờ.

Theo các thông tin mới đây trên trang Yahoo Sports, Kawhi và New Balance đã cùng nhau đi đến một thỏa thuận dài hơi về việc anh trở thành gương mặt thương hiệu của hãng thể thao này. Đây được xem là một quyết định gây shock tiếp theo của Kawhi, sau khi anh từ chối bản hợp đồng gia hạn từ “người khổng lồ” Nike Jordan vào đầu năm nay.

1b

 2018 là một năm đầy biến động của "The Klaw".

Đây cũng là một năm với đầy sự đổi mới với ngôi sao 27 tuổi này. Sau khi gặp phải chấn thương và chỉ có thể góp mặt trong 9 trận đấu của Spurs mùa giải trước, Kawhi đã được chuyển đến phía bắc để đầu quân cho “bầy khủng long”.

Ở đây, Kawhi đã lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình khi có trung bình 24.3 điểm, 8.6 rebounds và 3.1 kiến tạo, giúp Raptors có một thành tích ấn tượng với 18 trận thắng và 4 trận thua.

1c

 New Balance đã từng xuất hiện tại NBA nhưng không nhận được nhiều thành công.

Bên cạnh Kawhi, New Balance cũng thể hiện rõ tham vọng trở lại thị trường bóng rổ khi mới đây hãng đã kí hợp đồng với Darius Bazley – cầu thủ đang được săn đón tại kì NBA Draft năm sau.

Ở thời điểm hiện tại, cả Kawhi và New Balance đều từ chối đưa ra bình luận chính thức về thông tin này. Thậm chí Kawhi đã không đi giày mà chỉ đi mỗi tất đến buổi tập hôm nay của Raptors.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 17:08 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục