Kawhi Leonard có thể trở lại, Kings khó lòng thắng Raptors

17:43 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnSacramento Kings gần như không có cơ hội chiến thắng trước Toronto Raptors - đội đứng top trên bảng xếp hạng NBA.

Sacramento Kings có chuyến đi lành ít dữ nhiều đến Toronto để đối đầu với Raptors - đội đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng NBA với thành tích 35 thắng - 13 thua.

1

 Kawhi Leonard dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu ngày mai trươc Sacramento Kings.

Đây là trận đấu thứ 2 và cũng là cuối cùng giữa 2 đội ở Regular Season. Trước đó Toronto Raptors đã giành chiến thắng 114-105 trước Sacramento Kings tại nhà thi đấu Golden 1 Center.

"Chúng tôi đang cảm thấy thoải mái", Hậu vệ Denny Green của Toronto Raptors cho biết. "Chúng tôi chơi với sự tự tin rất cao. Tôi đoán chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa, ném tốt hơn. Chúng tôi đã có những thời điểm khó khăn, nhưng mọi thứ bây giờ đã trở nên rất khác".

"Bảo vệ toàn diện. Tôi nghĩ với rất nhiều người hâm mộ, sự tự tin đó, cách chúng tôi đang chơi cho thấy họ đã ủng hộ nhiều như thế nào. Năng lượng mà họ mang đến cho chúng tôi mỗi đêm thật tuyệt", Danny Green nói thêm.

Kawhi Leonard có thể trở lại thi đấu trong trận đấu ngày mai. Trước đó Kawhi Leonard đã nghỉ thi đấu 2 trận định kỳ. Tổng cộng Kawhi Leonard đã bỏ lỡ 12 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Trong khi OG Anunoby sẽ bỏ lỡ 4 trận liên tiếp vì lý do cá nhân, nhưng dự kiến sẽ trở lại trong tuần này.

2

 Sacramento Kings gần như không có cơ hội đánh bại đội chủ nhà Toronto Raptors.

C.J. Miles đang dần chứng minh bản thân ở Sacramento Kings khi tạo sức ảnh hưởng lên tấn công và phòng ngự.

"Tôi chắc chắn cảm thấy tốc độ của bản thân đang tốt hơn", C.J. Miles nói. "Giống như cách tôi đang thể hiện, tôi không cảm thấy có vấn đề gì với tốc độ hiện tại. Tôi nghĩ mình có thể chơi với tốc độ cao ở tấn công và phòng ngự".

Bogdan Bogdanovic đã ra sân trong đội hình xuất phát 7 trong 7 trận gần nhất sau khi trở lại từ chấn thương đầu gối.

"Cậu ấy là một dân chuyên nghiệp", Huấn luyện viên (HLV) trưởng Dave Joerger đã nói với tờ Sacramento Bee. "Cậu ấy đã chơi rất nhiều trận quan trọng trong suốt sự nghiệp của mình, đặc biệt ở ngoài nước Mỹ. Bạn có thể làm như thứ với cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ thong thái và có thể làm mọi thứ với bóng rổ... Tôi nghĩ cậu ta là một người điều phối trận đấu giỏi hơn là một tay ném".

ESPN.com đánh giá Sacramento Kings chỉ có 14,1% cơ hội chiến thắng Toronto Raptors - đội có tới 85,9% cơ hội.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:42 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục