Karl Anthony-Towns tái hiện kỳ tích khủng của huyền thoại Kareem Abdul-Jabbar

22:16 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnKarl-Anthony Towns của Minnesota Timberwolves đã tái lập thành tích mà huyền thoại Kareem Abdul-Jabbar từng làm được trong chiến thắng trước Miami Heat.

Trong chiến thắng 113-104 của Minnesota Timberwolves trước Miami Heat, Karl-Anthony Towns đã kết thúc trận đấu với một thông số khó tin khi ngôi sao 23 tuổi đã ghi đến 34 điểm, 18 rebounds, 7 kiến tạo và 6 blocks. Trước đó, trong lịch sử NBA chỉ duy nhất huyền thoại Kareem Abdul-Jabbar có thể làm được điều tương tự.

Năm 1975, trung phong vĩ đại này đã ghi được 35 điểm, 19 rebounds, 7 assists và 8 blocks trong chiến thắng 114-107 của Los Angeles Lakers trước Phoenix Suns.

Towns đã có một trận đấu kinh điển trước Miami Heat

Với phong độ “hủy diệt” trong chiến thắng trước Heat, trung phong sinh năm 1995 tiếp tục chứng minh anh là một trong những big man tài năng và đáng sợ nhất NBA hiện tại. Chiến thắng trước Heat cũng là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận gần nhất của “Bầy sói”.

Towns đang có mùa giải rất thăng hoa với Timberwolves khi ghi trung bình 21,5 điểm, 12 rebounds và 1,8 blocks mỗi trận ở mùa giải năm nay. Trước khi bắt đầu mùa giải, anh đã cam kết tương lai với đội chủ sân Target Center với bản hợp đồng trị giá 190 triệu đô la trong 5 năm.

Phong độ ổn định của Towns giúp người hâm mộ Timberwolves phần nào nguôi ngoai nỗi nhớ về Jimmy Butler – người đã chuyển đến Philadelphia 76ers vào mùa hè này.

Towns đang là niềm cảm hứng của Timberwolves hiện tại

Timberwolves đang có phong độ không tốt mùa giải này. Sau nửa chặng đường, “Bầy sói” đang xếp vị trí thứ 13 với chỉ có vỏn vẹn 17 chiến thắng và 19 thất bại.

Ở trận đấu tới, Towns và các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến Smoothie King Center của New Orlean Pelicans. Đội bóng của Anthony Davis đang có phong độ khá tệ thời gian qua khi thua 6 trong 7 trận đấu gần nhất và đang xếp vị trí áp chót trên bảng xếp hạng miền Tây.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 22:12 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục