Karl-Anthony Towns sắm vai người hùng, Wolves đánh bại Grizzlies

18:04 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnKarl-Anthony Towns chỉ cần 26 phút thi đấu để giúp Minnesota Timberwolves vượt qua Memphis Grizzlies trong trận đấu kéo dài tới hiệp phụ.

Việc lãnh trọn 4 lỗi ngay đầu trận đấu đã khiến Karl-Anthony Towns phải theo dõi trận đấu gần như toàn bộ 3 hiệp đầu tiên. Nhưng may thay hậu quả của sự cố này không quá lớn và Minnesota Timberwolves cũng có được chiến thắng trước Memphis Grizzlies với tỷ số 99-97.

getty-images-1091579304

Karl-Anthony Towns đã nhận tới 4 lỗi ngay trong hiệp đầu tiên.

Karl-Anthony Towns có cú ném ấn định kết quả trận đấu trong hiệp phụ. Memphis Grizzlies dẫn điểm 2 lần trong hiệp phụ, nhưng cũng chính Karl-Anthony Towns đã kéo Minnesota Timberwolves vượt qua khó khăn.

Trong pha kiểm soát bóng cuối trận, Andrew Wiggins có cú ném 3 điểm khi trận đấu còn 3 giây nhưng không thành công. Sau đó Karl-Anthony Towns đã rebounds (bắt bóng bật bảng) thành công và đưa bóng vào rổ để an bài mọi thứ.

"Các vị thần bóng rổ đã không xử tệ với tôi, nhưng tuôi luôn mắc kẹt với những khó khăn", Karl-Anthony Towns chia sẻ sau khi trở thành người hùng. "Tôi đã nói: được rồi, họ nợ tôi một cơ hội. Các vị thần nợ tôi một và tôi sẽ thực hiện một cơ hội".

getty-images-1091579228

 Trận đấu diễn ra căng thẳng khi phải kéo dài tới hiệp phụ mới phân định thắng thua.

Toàn bộ 16 điểm mà Karl-Anthony Towns có được đều ghi được sau giờ nghỉ giữa trận. Ngoài ra cầu thủ này còn có thêm 10 rebounds trong 26 phút thi đấu. Jerryd Bayless dẫn đầu Minnesota Timberwolves với 19 điểm cùng 12 kiến tạo.

Mike Conley dẫn đầu Memphis Grizzlies với 26 điểm cùng 8 kiến tạo, trong khi Marc Gasol có 19 điểm và Ivan Rabb đóng góp 10 điểm cùng 10 rebounds.

"Đó là tổng quan về màn trình diễn của chúng tôi chúng mùa giải này, thật hài hước, nhưng Karl-Anthony Towns đã chơi đúng với vai trò của mình", Mike Conley chia sẻ sau trận thua. "Không chỉ cậu ta chơi đúng với khả năng. Bạn biết rằng cậu ta ném tốt đến như thế nào mà. Chúng tôi đã cố làm mọi thứ để giành chiến thắng".

getty-images-1091578526

 Memphis Grizzlies tiếp tục đón nhận trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất.

Memphis Grizzlies có trận đấu thứ 4 liên tiếp được quyết định bởi pha bóng cuối trận. Thành tích của Memphis Grizzlies là 1 thắng - 3 thua trong 4 trận đấu gần nhất.

"Thật khó khăn, nhưng chúng tôi đang cố tự tạo cơ hội cho chính mình", HLV trưởng J.B. Bickerstaff của Memphis Grizzlies cho hay. "Hôm nay, họ đã chơi tốt hơn chúng tôi một chút. Chúng tôi đang chơi đúng với thực lực của mình".

Memphis Grizzlies có trận đấu tiếp theo trước Charlotte Hornets vào Thứ Bảy (02/01) và Minnesota Timberwolves sẽ đối đầu với Denver Nuggets vào Chủ Nhật (03/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Memphis Grizzlies.

2

 Thống kê của Minnesota Timberwolves.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 18:05 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục