Karl-Anthony Towns đáp trả ra sao trước màn xỉa xói của Westbrook?

11:25 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Minnesota Timberwolves, Karl-Anthony Towns đã có màn phản pháo rất chí khiến các fan của “Bầy sói” vô cùng hả hê.

Theo đó, trong chia sẻ mới nhất với cây bút Jon Krawczynski của The Athletic Karl-Anthony Towns cho biết: “Bạn có quyền làm đẹp cho bảng thông số sau trận của mình, nhưng chẳng ai muốn có thông số đẹp dù đội nhà thất bại cả. Chúng ta luôn phải tìm cách giành chiến thắng. Nếu là tôi, tôi thà có ít chỉ số hơn nhưng có thể giúp đội bóng giành chiến thắng hơn là chỉ mãi làm đẹp bảng thành tích của mình và đội nhà phải thất bại”.

1

 Towns chứng minh anh không phải dạng vừa khi có những đáp trả trước sự xỉa xói của Westbrook

Những bình luận này của Towns được cho là ngắm đến hậu vệ của Oklahoma City Thunder, Russell Westbrook. Người đã công khai xỉa xói Minnesota Timberwolves sau trận đấu giữa cả hai. “Nếu muốn nói chuyện với tôi, hãy cố gắng vào đến vòng play-off rồi hãy quay lại đây”.

Westbrook “đá xoáy” việc Minnesota Timberwolves không có được phong độ tốt mùa này khi đang xếp ở vị trí thứ 11 tại miền Tây với chỉ 30 chiến thắng và 35 thất bại. Khoảng cách giữa “Bầy sói” với đội xếp thứ 8 là Los Angeles Clippers giờ đây đã lên đến 7 trận thắng và gần như không còn cơ hội để góp mặt ở vòng play-off mùa giải này.

2

Timberwolves gần như không còn cơ hội để dự vòng play-off mùa giải này

Ở trận đấu giữa hai đội vào ngày 6/3 vừa rồi, chiến thắng đã gọi tên Timberwolves khi “Bầy sói” đã xuất sắc đánh bại Thunder tại Target Center với tỷ số chung cuộc 131-120. Towns đã có ngày thi đấu chói sáng với 41 điểm và 14 rebounds. Jeff Teague hoàn thành cú Double-double với 16 điểm và 12 rebounds, trong khi đó Andrew Wiggins có 18 điểm và 6 rebounds. Derrick Rose cũng kịp ghi cho mình 19 điểm và 4 rebounds dù vào sân từ ghế dự bị.

Về phía đội khách, Paul George đã có 25 điểm ở trận này, Dennis Schroder có 14 điểm và 5 kiến tạo. Trong khi Steven Adams có cú Double-dboule với 13 điểm và 11 kiến tạo. Và như thường lệ Westbrook vẫn có thông số rất đẹp sau trận đấu với 38 điểm, 13 rebounds và 6 kiến tạo ở trận này. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp Thunder vượt qua được đối thủ.

Với chiến thắng này, Timberwolves tiếp tục duy trì thành tích bất bại trước Thunder ở mùa này khi đã toàn thắng ở cả 3 lần chạm trán mùa này. Hai đội sẽ còn một trận đấu nữa cũng tại Target Center vào ngày 9/4 sắp tới. 

Xem lại trận đấu giữa hai đội:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục