Karius sắp lên chức bố

19:09 Thứ bảy 25/03/2023

Trên trang cá nhân, nữ MC Diletta Leotta đăng tải dòng trạng thái mang thai gây xôn xao dư luận.

Karius sắp lên chức bố - Bóng Đá

Karius và Leotta hạnh phúc bên nhau.

Người dẫn chương trình của kênh DAZN viết: "Chúng tôi vỡ òa trong hạnh phúc, chẳng mấy chốc chúng tôi sẽ đón thêm thành viên thứ ba". Đi kèm dòng trạng thái là video người đẹp này và bạn trai Loris Karius có cử chỉ thân mật. Trước đó, nhiều người hâm mộ tinh ý phát hiện bụng của Leotta phình to hơn thông thường.

Thông điệp của Leotta nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Bài đăng kéo về hơn 428.000 lượt tương tác. Nhiều người hâm mộ vào chúc mừng Karius và bạn gái vì sắp lên chức.

Hôm 22/3, Leotta bị chế nhạo khi tạo dáng bên những chiếc cúp Champions League tại sân Bernabeu của Real Madrid. Một vài bình luận đáng chú ý bao gồm: "Họ có được một trong những chiếc cúp đó là nhờ bạn trai của bạn" hay "họ giành được nó ở Kyiv nhờ Karius của bạn". Một CĐV khác viết: “Trong số tất cả chiếc cúp Champions League, cô ấy phải chọn chụp ảnh ngay trước chiếc cúp đó”.

Leotta là phóng viên thể thao nổi tiếng quyến rũ ở Italy. Cô nàng hẹn hò với Karius, cựu thủ thành Liverpool, vào cuối năm ngoái. Leotta sở hữu 8,6 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Mỹ nhân 31 tuổi có chiều cao 1,75m, số đo 3 vòng hoàn hảo và cũng là một trong những người dẫn chương trình thể thao được chú ý trên thế giới.

Trong khi đó, Karius, 29 tuổi, là thủ thành từng bị chỉ trích vì mắc sai lầm ở chung kết Champions League 2017/18 trong màu áo Liverpool. Thủ thành người Đức hiện chơi cho Newcastle ở Premier League. Lần gần nhất Karius thi đấu là ở trận chung kết League Cup gặp MU hôm 26/2. Đây là trận đấu mà "Chích chòe" thua 0-2 và Karius cũng không có màn trình diễn tốt. Trước đó, Karius không chơi trận nào trong vòng 2 năm.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:30 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục