Karius bị người hâm mộ mỉa mai

21:59 Thứ tư 22/03/2023

Bạn gái Loris Karius, Diletta Leotta đăng tải bức ảnh tạo dáng bên những chiếc cúp Champions League tại Real Madrid. Bất ngờ, người hâm mộ quay sang mỉa mai bạn trai cô nàng.

Karius bị người hâm mộ mỉa mai - Bóng Đá

Diletta Leotta đăng tải bức ảnh tạo dáng bên những chiếc cúp Champions League tại Real Madrid khiến người hâm mộ quay sang châm biếm bạn trai cô nàng, thủ thành Loris Karius.

Dưới bài đăng của Leotta, nhiều người tràn vào bình luận nhắc nhở cô: "Họ có được một trong những chiếc cúp đó là nhờ bạn trai của bạn", "Họ giành được nó ở Kyiv nhờ Karius của bạn", “Trong số tất cả chiếc cúp Champions League, cô ấy phải chọn chụp ảnh ngay trước chiếc cúp đó”.

Khi còn bắt cho Liverpool, Karius trở nên nổi tiếng với 2 pha xử lý ngớ ngẩn khiến "The Kop" để thua Real Madrid 1-3 ở chung kết Champions League 2017/18. Sự cố trên khiến anh không còn chỗ đứng ở Anfield. Đáng buồn cho Karius là ít ai biết được rằng, trước khi phạm 3 sai lầm dẫn đến bàn thua ở 4 trận cuối cùng bắt cho Liverpool, anh chỉ mắc 2 sai sót trong suốt 45 trận trước đó.

Leotta là phóng viên thể thao nổi tiếng quyến rũ. Cô có chuyến đi đến Bernabeu để đưa tin về quá trình sửa chữa và cải tạo sân. Khi được tham quan xung quanh và vào phòng truyền thống của CLB, người đẹp tranh thủ chụp hình bên những chiếc cúp và vô tư đăng ảnh lên mạng xã hội.

Karius và Diletta hẹn hò từ cuối năm ngoái. Bạn gái rất ủng hộ thủ thành này khi anh lần đầu tiên góp mặt đá chính ở trận chung kết Carabao Cup vào tháng trước sau hai năm bị lãng quên.

Bóng hồng người Italy sở hữu lượng người theo dõi khổng lồ trên trang cá nhân với hơn 8,6 triệu lượt. Mỹ nhân 31 tuổi có chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng hoàn hảo và cũng là một trong những người dẫn chương trình thể thao được chú ý nhất.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 21:19 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục