Karim Benzema nói gì trước trận tranh Siêu cúp châu Âu?

08:49 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đã sẵn sàng cùng Real Madrid giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này.

 

Karim Benzema đã trở thành người hùng của Real Madrid tại Champions League mùa giải vừa qua, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với 15 bàn thắng.

Không chỉ vậy, anh còn kết thúc mùa giải với tư cách là Vua phá lưới La Liga với 27 bàn thắng giúp Real giành chức vô địch giải đấu.

Tổng cộng, Benzema đã ghi 44 bàn sau 46 lần ra sân cho Real. Tuy nhiên, tham vọng của chân sút người Pháp chưa dừng lại.

Benzema: It's not about age, my body feels good because I keep working hard - Bóng Đá

 Benzema sẵn sàng vô địch Siêu cúp châu Âu.

Mùa giải mới của Real bắt đầu với trận tranh Siêu cúp châu Âu với Eintracht Frankfurt. Trong buổi họp báo trước trận, Benzema khẳng định: "Chúng tôi có thể không còn trẻ nữa, nhưng đó không phải là vấn đề về tuổi tác. Cơ thể của tôi cảm thấy ổn vì tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Trận đấu này rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có một giai đoạn tiền mùa giải tốt và chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi là những nhà vô địch của châu Âu, vì vậy chúng tôi phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng và mang chiếc cúp về cho Madrid.

Tôi rất tự hào khi trở thành đội trưởng, nhưng đội bóng vẫn là quan trọng nhất đối với tôi. Tôi luôn nói rằng danh hiệu tập thể quan trọng hơn danh hiệu cá nhân. Mỗi năm tôi cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:51 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục