Kante sưởi ấm trái tim NHM với phát biểu cực kỳ thân thiện

18:29 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã đăng đàn nói về bản thân, sau khi anh nhận được vô số những lời ca ngợi về mình trên sân cỏ cũng như trong cuộc sống.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Jamie Vardy đã chia sẻ về những kỷ niệm giữa anh và người bạn cũ Kante khi cả hai còn chơi chung màu áo Leicester City. Ngôi sao sinh năm 1987 chia sẻ theo Football.London): "Thật vui khi được chơi cạnh N'Golo!...

Anh ấy là một chàng trai đáng yêu bên cạnh việc trở thành một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Một ngày nọ, anh ấy nói với chúng tôi rằng anh ấy nghiêm túc xem xét việc chạy đến trung tâm luyện tập (của Leicester) mỗi ngày, điều này xuất phát từ thực tế là anh ấy muốn rèn luyện thêm. 

Trong mọi trường hợp, mỗi lần chúng tôi thấy anh ấy đến tập luyện với chiếc xe Mini Cooper của mình, chúng tôi đều yên tâm. Tháng trước, sau trận đấu của Leicester tại Stamford Bridge (hòa 1-1), anh ấy đã đến chào chúng tôi trong phòng thay đồ...".

Đó chỉ là một trong vô số ví dụ về sự giản dị và chân thật của Kante. Và bây giờ, cầu thủ người Pháp gốc Châu Phi đã đăng đàn để chia sẻ cảm nhận của mình. Anh nói (trích dẫn bởi Football Planet): "Tôi là tôi. Tôi không thể giải thích điều đó một cách rõ ràng.

Frank Lampard refuses to rule out Mason Mount playing against Liverpool despite limping off midweek - Bóng Đá

 Kante khiêm tốn khi nói về bản thân.

Nhưng tôi không cảm thấy mình là người hoàn hảo nhất trên sân bóng cũng như trong cuộc sống, tôi chỉ là bản thân tôi mà thôi. Nếu tôi thắng, thắng và nếu tôi thua thì đó là thất bại. Nhưng tôi cống hiến mọi thứ tốt nhất của mình. Điều đó chẳng phải vì tôi hoàn hảo hay điều gì đó. Tôi chỉ là bản thân tôi mà thôi".

Kante quả thực là mẫu cầu thủ hiếm có trong làng bóng đá, nhất là khi anh đang là ngôi sao lớn nhất Chelsea (nhận lương cao nhất đội với 290 ngàn bảng/tuần). Chưa kể, cầu thủ này cũng góp công lớn giúp tuyển Pháp vô địch thế giới vào mùa hè năm ngoái. Sau tất cả, anh dường như không có "anti-fan"!

Lampard nói về trận gặp Liverpool:

Trung Quân | 17:45 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục