Kante liệt kê 4 ưu điểm của Thomas Tuchel

19:07 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý về ông thầy mới của mình.

Dưới triều đại của HLV Frank Lampard, có thể nói Chelsea đã trải qua quãng thời gian tăm tối nhất trong suốt nhiều năm gần đây. Song, kể từ khi BLĐ The Blues quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel, thì mọi thứ đã thay đổi theo một chiều hướng hoàn toàn tích cực.

Tính đến nay, Tuchel và các học trò vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường, và họ cũng đã trở lại với cuộc đua vào Top 4. Song song với những kết quả ấn tượng, chiến lược gia người Đức còn thành công trong việc đưa ra nhiều quyết định quan trọng, điển hình như việc trả N'Golo Kante về lại vị trí cũ.

Trong trận hòa Manchester United vào đêm qua, Kante đã đáp lại niềm tin đến từ ông thầy của mình bằng một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Và theo Kante, anh và các đồng đội đều cảm thấy hài lòng khi được dẫn dắt bởi Tuchel. 

Kante on Tuchel  - Bóng Đá

 Tuchel đang làm rất tốt công việc của mình.

Thông qua RMC, ngôi sao người Pháp chia sẻ:

"Tuchel mang đến đây những ý tưởng tuyệt vời, sự nhiệt huyết, chiến thuật và kinh nghiệm của mình."

"Tuchel đã cố gắng đem đến tất cả những gì ông ấy đã từng làm trong quá khứ. Mọi thứ đang diễn ra khá tốt, chúng tôi cũng đã quay trở lại cuộc đua vào Top 4."

"Ở Champions League, đội đã có một kết quả tuyệt vời ở trận lượt đi. Chúng tôi rất vui khi Tuchel có mặt ở đây, và chúng tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp."

Tuchel nói về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 18:09 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục