Kante là canh bạc của Ten Hag ở Man Utd

00:21 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp là một ngôi sao chất lượng nhưng không chắc anh sẽ thành công tại Old Trafford.

 

Nhiều tin đồn rộ lên rằng Erik ten Hag ưu tiên chiêu mộ N’Golo Kante từ Chelsea - một cầu thủ giỏi nhưng lại là một canh bạc khác đối với Man Utd. Quỷ đỏ thường không có kết quả tốt khi thực hiện các bản hợp đồng kiểu như vậy.

Edinson Cavani mang đến cho câu lạc bộ một mùa giải tốt đẹp, trước khi thể lực ảnh hưởng lớn tới số trận ra sân của anh. Bastian Schweinsteiger đến, nhanh chóng cho thấy lý do tại sao anh thích hợp với cuộc sống ở MLS hơn là bóng đá đỉnh cao tại châu Âu.

Kante là canh bạc của Ten Hag ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Kante.

Nemanja Matic được rất nhiều người hâm mộ Man Utd yêu mến, nhưng những gì tuyệt vời nhất anh đã để lại ở Chelsea. Và không thể không nhắc tới Alexis Sanchez. Anh là một chữ ký thảm họa.

Tất nhiên, Cristiano Ronaldo là một trường hợp ngoại lệ đặc biệt. Nhưng phần lớn các cầu thủ đến United và sau đó họ bắt đầu hoặc tiếp tục sa sút. Điều này không mới mẻ. Nhưng dưới thời Sir Alex Ferguson, ông thường đưa ra quyết định chính xác.

Với Robin van Persie, Man Utd giành chức vô địch Premier League trước khi Sir Alex nghỉ hưu. Laurent Blanc có một khởi đầu khó khăn nhưng vẫn cùng giành danh hiệu, và Teddy Sheringham là món quà trong hành trình đoạt cú ăn 3 của Quỷ đỏ năm 1999.

Khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, tâm trí có thể vượt qua sự khắc nghiệt của cơ thể và một môi trường mới có thể tiếp thêm động lực. Nhưng với một đội bóng đang trong tình trạng rơi tự do như Man Utd, tình hình có thể nghiêm trọng thêm và khiến cầu thủ khó phát huy hết phẩm chất. 

Vì vậy Kante chính là canh bạc của Ten Hag. Liệu ông có thể giúp vực dậy Man Utd và duy trì sự hưng phấn cho Kante hay không là một câu hỏi hóc búa. Kante vẫn thường xuyên khoác áo đội một dưới thời Thomas Tuchel, nhưng có thông tin cho rằng anh sẵn sàng rời Stamford Bridge.

Với chính sách của Chelsea vốn chỉ gia hạn cầu thủ trên 30 tuổi một năm, Kante có thể cân nhắc gia nhập Man Utd. Nhưng rõ ràng Kante là một cầu thủ tuyệt vời. Trong trường hợp sung sức, anh có thể mang lại sự chắc chắn cho tuyến giữa.

Kante là canh bạc của Ten Hag ở Man Utd - Bóng Đá

 Kante là một nhà vô địch thực thụ.

Đặt cạnh những Fred hay Scott McTominay, Kante ở một đẳng cấp khác biệt. Kante có thể hủy diệt đối thủ và nhanh chóng chuyển đổi trạng thái với cách đưa bóng nhanh, chính xác về phía trước. Vấn đề duy nhất cản trở Kante là chấn thương.

Thế nhưng Ten Hag có thể coi Kante là một sự rủi ro đáng để chấp nhận. Có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm rời Old Trafford vào mùa hè này, và họ thiếu những cầu thủ biết phải làm gì để giành chiến thắng.

Premier League, Champions League và World Cup - Kante có tất cả và là công cụ để Man Utd hướng tới thành công. Đúng, Kante là một canh bạc, nhưng khi đã sa sút đến mức này, United không còn nhiều lựa chọn.

Tiểu Lam | 23:23 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục