Kante gia nhập Man City? Mahrez nói thẳng 1 câu

19:30 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ Algeria trả lời câu hỏi đã từng cố thuyết phục bạn cũ đầu quân cho Citizens hay chưa.

Sau khi vô địch Carabao Cup và Premier League, Manchester City sẽ có cơ hội hoàn tất cú ăn 3 vào cuối tháng này. Citizens đã xuất sắc hạ gục nhiều đối thủ nặng ký để giành quyền vào chung kết Champions League.

Trả lời phỏng vấn SI, Riyad Mahrez bày tỏ cảm xúc: "Đó là một trong những trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi và trong sự nghiệp của bất kỳ cầu thủ nào."

Bất chấp phong độ không tốt của Man City trong những lần đối đầu The Blues gần đây, Mahrez không cho rằng đối thủ thành London có lợi thế tâm lý: "Không, chúng tôi biết trận đấu sẽ khác biệt... Chelsea vô cùng mạnh mẽ và sẽ không dễ dàng. Sẽ không có tỷ số như 4-0 hay 5-0 - sẽ là 1 trận đấu khó khăn và mang tính chiến thuật. Hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng."

Riyad Mahrez Talks The Champions League Final, Ballon D'or, Man City Future, and Chelsea - Bóng Đá

 2 người bạn từng khoác chung màu áo.

Mahrez sẽ có dịp tái ngộ N'Golo Kante - trụ cột Chelsea và cũng là đồng đội cũ ở Leicester City. Khi được hỏi liệu đã từng cố thuyết phục Kante đầu quân cho Citizens hay chưa, Mahrez trả lời: "Không, chuyện đó không do tôi quyết định được."

"Là sự thật rằng có Kante làm đồng đội tốt hơn đối đầu cậu ấy. Kante là 1 cầu thủ tuyệt vời và cũng là 1 người bạn tuyệt vời. Sẽ là khoảnh khắc lạ nhưng chúng tôi sẽ có thời gian trò chuyện hâm nóng qua điện thoại."

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 18:32 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục