Kante cũng không thể cứu Man Utd

09:34 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra không mấy lạc quan khi chia sẻ về tình hình của Manchester United hiện tại.

Có không ít quan điểm cho rằng Manchester United đang gặp khó khăn vì thiếu đi một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp, song, Rio Ferdinand khẳng định, một 'máy quét' chất lượng cũng sẽ không thể giúp Quỷ đỏ giải quyết được vấn đề. 

Theo quan điểm đến từ Ferdinand, Man Utd đang gặp vấn đề với cả hệ thống và cách thức tổ chức pressing. Manchester Evening News dẫn lời cựu trung vệ người Anh:

Rio Ferdinand says defensive midfielder won't solve major Manchester United problem - Bóng Đá

 Ferdinand nêu lên quan điểm của mình. 

“Tất cả người hâm mộ Man United đều nói rằng, đội cần phải có một tiền vệ phòng ngự. Nhưng theo dõi những trận đấu vừa qua, tôi không nghĩ rằng, cầu thủ đó sẽ che đậy được các lỗ hổng của họ."

"Tôi chỉ nghĩ rằng, không một cầu thủ nào hoàn toàn có thể thay đổi mọi thứ nếu cấu trúc của đội không hoạt động theo nguyên tắc cơ bản, hoặc không có nền tảng.”

"Một cầu thủ sẽ không thay đổi mọi thứ. Tôi quay lại quan điểm của mình về việc pressing, không quan trọng nếu Michael Carrick hay Kante thi đấu một mình ở vị trí đó, bạn có nghĩ rằng anh ấy sẽ có khả năng bọc lót 4 hoặc 5 cầu thủ phía trên?"

"Tôi thấy, có quá nhiều lần một cầu thủ pressing và cả đội không hỗ trợ anh ta. Tôi không nói về một hay hai cầu thủ, mà cả đội phía sau không pressing hỗ trợ anh ta."

Solskjaer chia sẻ về Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 09:04 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục