Kante chính thức lên tiếng về tin đồn gây sốc với M.U

17:13 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnN’Golo Kante đã nói về tương lai tại Chelsea khi anh tiếp tục được liên hệ với một thương vụ bất ngờ đến Manchester United.

 

Kante - người đã vô địch Premier League, Champions League, Europa League, FA Cup và Club World Cup tại Stamford Bridge - chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Manchester United được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kante để gia tăng sức mạnh cho đội hình của Erik ten Hag.

Nếu Kante, 31 tuổi, không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea, chủ sở hữu mới của CLB có thể quyết định bán anh vào mùa hè này để tránh mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do trong thời gian 12 tháng tới.

Kante - Jorginho: Gia hạn, bán 1 hay để cả 2 rời Chelsea tự do? - Bóng Đá

 Kante được đồn có thể đến Man United.

Mới đây Kante khẳng định tâm trí của anh hoàn toàn tập trung vào 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải cho Chelsea, mặc dù anh thừa nhận rằng mình sẽ phải cân nhắc tương lai trong thời gian tới.

Khi được hỏi về tương lai của anh tại Stamford Bridge, Kante nói với Sky Sports: "Điều duy nhất chắc chắn là tôi còn 1 năm nữa trong hợp đồng của mình. Điều duy nhất [trong suy nghĩ của tôi] là kết thúc mùa giải thật tốt. Tôi sẽ nghĩ về điều đó vào thời điểm thích hợp nhưng tôi chỉ muốn kết thúc mùa giải tốt nhất có thể."

Đội bóng của Thomas Tuchel chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và để thua Liverpool ở cả 2 trận chung kết cúp quốc nội mùa giải này. Họ khả năng sẽ về đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League.

Thanh Vũ | 16:43 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục