"Kane và Salah đã để lỡ cơ hội ra đi"

10:33 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnTuổi tác và giá trị hợp đồng cao được cho là 2 yếu tố cản trở những chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh tìm kiếm cho mình bến đỗ mới vào lúc này.

Jamie Carragher, cựu cầu thủ của Liverpool, tin rằng tiền đạo của đội bóng - Mohamed Salah - đã bỏ lỡ cơ hội lớn để chuyển đến thi đấu cho các ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha.

Sau thành tích đáng thất vọng của Lữ đoàn đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nguồn tin cho biết Salah đang cân nhắc đến việc ra đi. Dẫu vậy, Carragher cho rằng 2 ông lớn của bóng đá xứ bò tót - Real Madrid và Barcelona - sẽ không ưu tiên việc mua một tiền đạo đã 28 tuổi như Salah. Thay vào đó, họ sẽ hướng tới những lựa chọn dài hạn như Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Carragher: 'Salah has missed chance for move to Spain' - Bóng Đá

 Salah và Kane đều là những cái tên hàng đầu tại Ngoại hạng Anh hiện tại. 

"Tôi cho rằng cậu ấy sẽ vẫn tiếp tục ở lại Liverpool ở những năm tới. Tình huống của cậu ấy giống với những gì xảy ra với Harry Kane. Họ đều là những tay săn bàn đáng gờm nhất nhì tại Premier League, tuy nhiên, cả hai đều đã có tuổi và sẽ không ai chấp nhận chi ra một số tiền lớn như vậy để sở hữu họ," Carragher chia sẻ trên The Robbie Fowler Podcast.

"Tôi nghĩ cả hai đều đã để lỡ cơ hội rời đi - nếu thật sự họ đã từng nghĩ đến việc rời đi. Ngay cả khi đó là Real Madrid hay Barcelona; ngay cả khi đó là Manchester United hay Manchester City (cho trường hợp của Kane). Khi nhắc đến hai cầu thủ này, tôi nghĩ chúng ta đang nói đến hai bản hợp đồng sẽ tiêu tốn lên đến 120 triệu bảng, hoặc hơn cả thế."

"Tôi nghĩ họ sẽ sẵn sàng chi ra khoảng 200 triệu bảng cho Mbappe, bởi vì đó là một lựa chọn cho lâu dài. Điều tương tự cũng có thể diễn ra với trường hợp của Haaland."

Hậu trường - Salah trên sân tập của Liverpool:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 09:35 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục