Kane và Rashford vắng mặt, đội hình tuyển Anh tại EURO 2020 vẫn cực chất

16:17 Thứ sáu 21/02/2020

Harry Kane và Marcus Rashford đều đang dính chấn thương dài hạn và chưa hẹn ngày hồi phục.

Đó là điều khiến HLV Gareth Southgate đang rất lo lắng. Dù sao, đội tuyển Anh vẫn còn đó nhiều ngôi sao để đủ sức cạnh tranh tại EURO 2020.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Aaron Ramsdale (Bournemouth) - Jordan Pickford đang có phong độ khá tồi, điều này mở ra cơ hội bắt chính cho Dean Henderson của Sheffield United hay Aaron Ramsdale của Bournemouth - người có tỉ lệ cứu thua cao nhất Premier League (3.4 lần/trận).

 - Bóng Đá

 Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold (Liverpool) - Khả năng tấn công của cầu thủ 21 tuổi này là không phải bàn cãi.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Chris Smalling (Roma) - Quyết định rời Manchester United và gia nhập Roma trong một hợp đồng cho mượn dài hạn là một bước ngoặt.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Harry Maguire (Manchester United) - Maguire đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ trái: Ben Chilwell (Leicester) - Chilwell sẽ chắc suất, dù có sự cạnh tranh của Luke Shaw, Brandon Williams hay Bukayo Saka.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Jordan Henderson (Liverpool) - Sự toàn diện, năng nổ giúp Henderson trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình Tam sư.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: James Maddison (Leicester) - Khả năng sáng tạo của Maddison là không phải bàn cãi.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Jack Grealish (Aston Villa) - Sẽ rất đáng tiếc nếu HLV Southgate bỏ qua Grealish, cầu thủ tài năng không kém Maddison.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo phải: Jadon Sancho (Borussia Dortmund) - Sancho đã in dấu giày của mình vào 26 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo trái: Raheem Sterling (Manchester City) - Sterling đã ghi được 11 bàn thắng ở Premier League mùa này và từ lâu đã đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tuyển Anh.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea) - Khi Jamie Vardy đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế, Abraham là trung phong đáng để Southgate tin tưởng sau Kane và Rashford. Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải đáng khích lệ khi là tiền đạo lựa chọn đầu tiên của Chelsea, và ghi 13 bàn thắng sau 24 lần ra sân.

 - Bóng Đá

 Đội hình tuyển Anh không Rashford và Kane theo lựa chọn của WhoScored.

Tài năng của Sancho:

Minh Tuấn | 15:19 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục