Kane: 'Tuyển Anh thực sự đã trưởng thành'

07:38 Thứ hai 05/12/2022

Đội trưởng Harry Kane tỏ ra lạc quan sau khi cùng các đồng đội tuyển Anh đánh bại Senegal 3-0 ở vòng 1/8 World Cup 2022 rạng sáng 5/12.

Kane: 'Tuyển Anh thực sự đã trưởng thành' - Bóng Đá

Harry Kane và Bukayo Saka là những người ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của tuyển Anh trước Senegal ở vòng 16 đội World Cup 2022.

"Tôi nghĩ rằng trận đấu này rất khó khăn. Các trận ở vòng đấu loại trực tiếp không bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, tuyển Anh đã trưởng thành thực sự. Chúng tôi đang cảm thấy rất tốt. Chúng tôi có những cầu thủ tấn công giỏi ở tuyến trên và chắc chắn ở hàng thủ với ba trận giữ sạch lưới liên tiếp. Hôm nay, mọi chuyện thực sự tốt", Kane chia sẻ với Sky Sports sau trận thắng Senegal.

Trong trận này, ba cầu thủ ghi bàn cho tuyển Anh là Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka. Một nhân tố khác xứng đáng được vinh danh là Jude Bellingham. Tiền vệ sinh năm 2003 là chủ nhân đường kiến tạo trong bàn mở tỷ số, giúp tuyển Anh giải tỏa sức ép. Sau đó, anh tiếp tục góp công lớn với pha đột phá qua hai người rồi chọc khe cho Phil Foden để cầu thủ Man City kiến tạo cho Kane.

Sau trận, Bellingham được ITV phỏng vấn. Anh chia sẻ: "35 phút đầu tiên thực sự khó khăn. Senegal thi đấu rất chặt chẽ và khó bị vượt qua nhờ nguồn năng lượng dồi dào. Họ cũng bộc lộ một số điểm yếu ở cánh trong những trận đấu trước nên chúng tôi biết rằng mình phải ghi bàn mở tỷ số".

"Bàn thắng đầu tiên là kết quả của pha phối hợp rất tốt bên cánh trái. Khi Kane lùi sâu, tôi biết anh ấy có thể đưa bóng đến bất cứ đâu nên đã bắt đầu di chuyển. Khi nhận bóng ở những khu vực đó, tôi luôn tự tin và các đồng đội luôn chọn vị trí rất tốt", Bellingham nói thêm về tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số.

Sau khi đánh bại Senegal, tuyển Anh sẽ gặp Pháp ở tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h ngày 11/12 (giờ Hà Nội).

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 06:35 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục