Kane tò mò với ý định của M.U và ai cũng biết đâu là quyết định đúng

07:45 Thứ tư 06/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là có ý định kích hoạt bom tấn Harry Kane vào mùa Hè.

 

Khả năng săn bàn của Harry Kane

Quỷ đỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh khi anh gần như không cam kết gắn bó lâu dài với Tottenham Hotspur.

Với việc Edinson Cavani sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè và và tương lai của Cristiano Ronaldo, Anthony Martial và Marcus Rashford không chắc chắn, trong khi Mason Greenwood không được xem xét lựa chọn, Man Utd có lý do để bổ sung một tiền đạo mới.

Harry Kane is 'curious' to 'hear Manchester United out' - Bóng Đá

 Kane được cho là tò mò với ý định của Man Utd.

Với 2 năm còn lại trong hợp đồng với Spurs, Kane có thể sẽ lại tìm cách rời đội bóng phía bắc London, nếu đội bóng của Antonio Conte không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Cầu thủ 28 tuổi này đã không thể chuyển đến Manchester City vào mùa Hè năm ngoái khi chủ tịch Daniel Levy ngăn thương vụ xảy ra. Thời điểm này, Kane vẫn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu giải đấu.

Mới nhất, nguồn tin uy tín từ The Athletic khẳng định, Kane rất "tò mò" trước động thái của Man Utd vào mùa Hè. Nhưng quan trọng là Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc giành một vị trí trong Top 4 Premier League.

Trong trường hợp Man Utd không đủ điều kiện tham dự Champions League, sự quan tâm và tin đồn về việc Kane chuyển đến Old Trafford sẽ chỉ tăng lên nếu Mauricio Pochettino được thuê làm huấn luyện viên mới của đội bóng.

Khi ấy, Kane sẽ có cuộc hội ngộ đáng chờ đợi với HLV Pochettino. Dù vậy, Man Utd cần cân nhắc kỹ khi Kane không còn quá trẻ. Thực tế Kane cũng chỉ có số bàn thắng ngang bằng với Ronaldo ở Premier League (12) mùa này. 

Harry Kane is 'curious' to 'hear Manchester United out' - Bóng Đá

 Kane là cầu thủ chất lượng nhưng rõ ràng không còn phù hợp với kế hoạch của Man Utd.

Với việc Kane ngày càng chơi lùi sâu hơn dưới thời Antonio Conte, điều Man Utd cần là một tiền đạo trẻ đầy tốc độ, có thể làm khó hàng phòng ngự bằng cách chạy chỗ và tìm khoảng trống ghi bàn.

Kane là một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng có vẻ như việc gia nhập Man Utd ở thời điểm này không còn phù hợp. Phải chi ra hơn 100 triệu bảng cho một cầu thủ sắp bước sang độ tuổi 30 không phải là một sự đầu tư thông minh.

Chiêu mộ Kane vào mùa Hè này chẳng khác nào một kế hoạch ngắn hạn, vốn khiến Man Utd "lầm đường lạc lối" suốt thời gian qua. Một tiền đạo trẻ chất lượng mới là điều Quỷ đỏ cần hướng tới. 

Tiểu Lam | 07:15 06/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục