Kane tịt ngòi 3 trận, Calvert-Lewin khẳng định 100%

10:00 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh nhận xét về trận gặp Đức và nhắn gửi thông điệp đến đội trưởng trên hàng công Tam sư.

Chờ đợi Anh ở vòng 1/8 EURO là thử thách mang tên Đức. Qua Goal, Dominic Calvert-Lewin không sợ hãi vì quá khứ lép vế của Tam sư trước Die Mannschaft: "Tôi cho rằng giữa Anh với Đức là lịch sử chạm trán lớn, nên có thể đó là điều mà mọi người nghĩ về, nhưng chúng tôi không quá bận tâm. Đây là 1 trận đấu khác mà chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng."

Calvert-Lewin chưa được đá chính trận nào kể từ ngày vòng chung kết EURO 2020 khai màn. Trong khi đó, chân sút chủ lực Harry Kane lại tịt ngòi 3 trận liên tiếp. Trụ cột Everton trả lời câu hỏi về đội hình xuất phát tiềm năng của Anh đối đầu Đức: "Tôi sẽ không bàn về chuyện ai sẽ thi đấu và ai không thi đấu."

Calvert-Lewin vows to support Kane '100 per cent' but Everton striker ready to play for England vs Germany if picked - Bóng Đá

 Kane và Calvert-Lewin.

"Tôi luôn sẵn sàng khi được cần đến và duy trì sự sắc bén trong tập luyện. Harry là đội trưởng, lúc này anh ấy là chủ công và tôi sẽ ủng hộ anh ấy 100%, đồng thời đảm bảo mình luôn trong trạng thái sẵn sàng.

Khi bước vào giải đấu, tôi nhận biết được vai trò mà mình sẽ đảm nhận và chuẩn bị bản thân. Tất cả những gì tôi có thể làm là dốc hết khả năng. Tôi là cầu thủ giống như mọi người khác, muốn thi đấu và tạo ảnh hưởng. Đôi khi thật thất vọng khi bạn không ra sân nhưng tôi nghĩ đó chỉ là cảm giác đơn thuần của mọi người."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 09:30 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục