Kane tiết lộ phản ứng của phòng thay đồ với Conte

22:01 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Harry Kane có những chia sẻ đáng chú ý liên quan tới HLV Antonio Conte tại Tottenham.

 

Tottenham vẫn còn cơ hội giành vị trí trong Top 4 Premier League mùa này. Tuy nhiên, họ cần hy vọng Arsenal sẽ sẩy chân để có thể giành tấm vé dự Champions League mùa tới. Trong khi đó, tương lai của Antonio Conte trở nên khó đoán.

Tới thời điểm này, vị HLV người Ý vẫn chưa có bất kỳ quyết định nào về tương lai. Báo chí Anh đồn đoán, Conte hoàn toàn có thể chia tay Spurs sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Kane tiết lộ phản ứng của phòng thay đồ với Conte - Bóng Đá

 Kane tiết lộ về tình hình của Conte tại Spurs.

Trước tình hình này, Harry Kane chia sẻ: "Tôi không biết gì [về tương lai của Conte]. Thành thật mà nói, đó là quyết định của ông ấy. Nhưng ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong thời gian ở đây.

Ông ấy là một HLV tuyệt vời, một người thực sự có niềm đam mê nên dù quyết định của ông ấy là gì thì bạn cũng phải tôn trọng. Nhưng chắc chắn là tôi rất hứng thú và tôi biết các đồng đội đang thích làm việc với ông ấy.

Tôi đã nói rằng tôi là một người hâm mộ lớn của ông ấy và chúng tôi rất hòa thuận nên tất nhiên sẽ rất tốt cho câu lạc bộ nếu ông ấy ở lại. Nhưng như tôi đã nói đó là quyết định của Conte. Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ nói chuyện với câu lạc bộ và quyết định về tương lai của mình. Từ quan điểm của chúng tôi, tất cả chúng tôi đều muốn làm việc với ông ấy."

Tiểu Lam | 21:31 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục