Kane thể hiện uy lực, Spurs nhen nhóm hy vọng top 4

23:03 Chủ nhật 16/05/2021

Đội bóng phía Bắc London đã giành lấy 1 chiến thắng vô cùng quan trọng.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

Tiếp đón Wolves trên sân nhà, các cầu thủ Spurs tiếp tục đặt mục tiêu giành 3 điểm để thắp lên hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Họ áp đảo đối thủ bằng lối chơi vô cùng chủ động. Phút 23, Gareth Bale suýt chút nữa đã tạo nên siêu phẩm trên chấm đá phạt khi đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Những phút sau đó, Wolves tiếp tục bị đối thủ dồn ép. Họ chỉ hy vọng vào những tình huống tổ chức phản công để tận dụng tốc độ của bộ đôi Fabio Silva và Adama Traore.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Nhưng kế hoạch của Bầy sói đã nhanh chóng bị phá sản, bởi vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng. Harry Kane đã lên tiếng để mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

  Chân sút người Anh có một tình huống tăng tốc ấn tượng từ khu vực giữa sân, sau đó anh khéo léo vượt qua sự truy cản của hậu vệ Wolves rồi lạnh lùng sút tung lưới thủ thành Patricio.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ, Wolves thi đấu có phần khởi sắc hơn. Tuy nhiên những tình huống uy hiếp khung thành của họ vẫn chưa tạo ra mối đe dọa thực sự cho hàng thủ Spurs.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Phút 54, đội chủ nhà suýt nữa đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Kane và Dele Alli đều đưa bóng vào đúng cột dọc.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Tuy nhiên sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng đoàn quân HLV Ryan Mason cũng đã có lần thứ hai xé lưới Wolves.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Phút 72, Bale nhận đường chuyền thuận lợi từ Son Heung-min rồi tung ra cú dứt điểm đầy hiểm hóc, nhưng Patricio lại thi đấu xuất sắc ở tình huống này. Tuy nhiên, khi bóng bật ra khỏi tay thủ thành người Bồ Đào Nha, Pierre-Emile Hojbjerg đã xuất hiện kịp thời để ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau trận Spurs - Bóng Đá

 Giành thắng lợi 2-0 chung cuộc, Spurs hiện đang có 59 điểm. Như vậy, nếu Livepool và Chelsea thất bại trong tất cả những lượt trận còn lại, trong khi đó Mason cùng các học trò giành tối đa 6 điểm ở 2 vòng đấu cuối, họ sẽ có khả năng dự UCL mùa sau.

Mason nhận xét về Kane

 
Trường Sơn | 22:05 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục