Kane: Mọi người đã ảo tưởng về tuyển Anh

06:01 Thứ bảy 26/11/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân Tam sư cho rằng việc anh cùng các đồng đội đè bẹp mọi đối thủ là điều không thể.

 

Sau thắng lợi hủy diệt 6-2 trước Iran, tuyển Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên một bữa tiệc bàn thắng khác trong cuộc chạm trán tuyển Mỹ. Tuy nhiên trên thực tế, mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi.

Tam sư dù sở hữu một số cơ hội khá rõ ràng, nhưng họ không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, đối thủ của họ cũng biết cách kiềm tỏa sự nguy hiểm của những mũi nhọn tấn công hàng đầu như Harry Kane hay Bukayo Saka, điều này khiến trận đấu diễn ra theo một kịch bản tẻ nhạt.

Captain Harry Kane admitted England were far from their best - Bóng Đá

 Tuyển Anh đã không thể đánh bại Mỹ.

Sau 90 phút, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0 và sẽ cần lượt trận cuối cùng để quyết định tấm vé đi tiếp. Phát biểu sau trận, đội trưởng tuyển Anh - Harry Kane cho biết:

"Chúng tôi đã có một số pha kiểm soát bóng tốt, tạo ra một số thế trận tốt, chỉ là gặp vấn đề ở khâu cuối cùng. Nhưng việc giữ sạch lưới giúp chúng tôi có một vị trí thuận lợi trong bảng đấu.

Điều này hoàn toàn trái ngược với trận đấu với Iran khi chúng tôi tận dụng cơ hội rất tốt. Hôm nay chúng tôi có hai hoặc ba cơ hội và đã không tận dụng được. Chúng tôi đã chơi một đối thủ khó nhằn và sẽ nỗ lực ở trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi biết chắc chắn chúng tôi có thể chơi tốt hơn thế. Không có trận đấu nào là dễ dàng ở World Cup. Sau màn trình diễn đầu tiên của chúng tôi, mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ áp đảo mọi đội mà chúng tôi chạm trán, nhưng thực tế không phải vậy."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:03 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục