Kane lập hat-trick, Henderson nói ra thực tế ở Tottenham

10:03 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Liverpool nhận xét về đồng đội trong màu áo ĐTQG giữa các chỉ trích kéo dài thời gian qua.

Tiếp đón đối thủ Albania tại Wembley, tuyển Anh đã đại thắng 5-0 trong ngày tiền đạo chủ lực Harry Kane lập hat-trick. Qua Standard, Jordan Henderson hết lời ca ngợi đồng đội: "Qua nhiều năm, thành tích săn bàn của Kane đã tự nói lên tất cả."

"Trong tập luyện, khả năng dứt điểm của cậu ấy thật xuất chúng. Bạn trao cho Kane nửa cơ hội và cậu ấy sẽ tận dụng được. Đó là thực tế hôm nay, Kane thể hiện sự sắc sảo trước khung thành và xứng đáng có hat-trick. Tôi vui mừng cho cậu ấy, Kane đã trải qua một vài tháng khó khăn và hy vọng cú hat-trick sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn."

Jordan Henderson says Harry Kane is ‘one of the best strikers in the world’ as England captain shines - Bóng Đá

 Kane bùng nổ.

Henderson nêu quan điểm về các chỉ trích xoay quanh phong độ sa sút của Kane trong màu áo Tottenham Hotspur: "Tôi nghĩ hầu hết người Anh yêu mến Kane vì đóng góp của cậu ấy trong nhiều năm cho đội tuyển. Với các bàn thắng cùng những kỷ lục xác lập, tôi cho rằng các fan yêu mến Kane."

"Tuy nhiên đôi khi bạn phải nhận các chỉ trích khi phong độ ở cấp độ CLB không tốt. Ở Spurs, Kane đang không ghi được nhiều bàn thắng như cậu ấy mong muốn. Cậu ấy sẽ chấp nhận và cải thiện bản thân.

Bạn đã chứng kiến tối nay khi Kane tận dụng các cơ hội. Kane tái chứng minh rằng cậu ấy vẫn là 1 trong số các chân sút hay nhất thế giới."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 09:05 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục