Kane không ghi bàn, Mourinho nói thẳng 1 lời

11:14 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" phân tích và nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò cũ ở Tottenham Hotspur.

Harry Kane ra sân từ đầu trong chiến thắng của tuyển Anh ở Wembley tối qua. Đáng tiếc chân sút chủ lực không thể điền tên lên bảng điện tử.

Trả lời phỏng vấn talkSPORT được Metro dẫn lại, Jose Mourinho bảo vệ cậu học trò cũ khỏi các chỉ trích: "Tôi nghĩ Harry đã làm một nửa công việc mà không cần chạm bóng. Với những mẫu cầu thủ như Harry, họ có thể tạo ra các vấn đề lên 1 hậu vệ mà không cần chạm bóng. Điều đã xảy ra với Vida là thay vì bọc lót cho vị trí theo hướng chạy của Raheem, cậu ấy đã bị hút theo Harry đang chạy chỗ. 

Tất nhiên Kalvin Phillips cũng di chuyển. Cậu ấy điềm tĩnh, quan sát thấy Harry di chuyển, không chuyền cho Harry và rồi thấy khoảng trống để triển khai pha bóng tạo ra bàn mở tỷ số."

Jose Mourinho defends Harry Kane and credits Spurs man for England’s winning goal - Bóng Đá

 Kane không ghi bàn tối qua.

"Có những chân sút mà khi không ghi bàn, họ vẫn đóng góp vào lối chơi. Harry là một trong số đó. Kiểu cầu thủ như Harry hay Benzema có thể là 1 chân sút, có thể là 1 số 10 và cũng có thể là 1 cầu thủ tuyến giữa. Hơi giống Wayne Rooney. Rooney là 1 tiền đạo, chuyển sang đá số 10 và có một số giai đoạn, cậu ấy thậm chí là 1 tiền vệ.

Những mẫu cầu thủ như vậy sở hữu nhiều phẩm chất hơn cả các kỹ năng dứt điểm, vượt qua ham muốn chỉ ghi các bàn thắng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 10:16 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục