"Kane đến với Man Utd, cái quái gì thế?"

09:56 Thứ sáu 10/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Glen Johnson hoàn toàn không tán thành viễn cảnh Harry Kane chuyển đến khoác áo Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Glen Johnson, việc Harry Kane gia nhập Manchester United sẽ không mang lại ý nghĩa vì đội chủ sân Old Trafford không có khả năng giành được các danh hiệu lớn. Trao đổi với Betfred, cựu hậu vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Trong thời đại của chúng ta, Manchester United đã luôn là một câu lạc bộ lớn. Nhưng đồng thời, nếu Kane rời Tottenham để đến với họ, thì bạn sẽ nghĩ rằng, 'Cái quái gì thế, bạn đang đi chệch một bước!'"

Former Tottenham boss was told to sell Harry Kane before U-turn as Man Utd eye transfer - Bóng Đá

 Kane được cho là mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong mùa Hè. 

"Tôi có thể nhìn nhận vấn đề này theo cả hai cách. Manchester United đã không giành được bất cứ danh hiệu gì, vậy lý do gì khiến Harry rời khỏi Tottenham để đến một câu lạc bộ cũng không giành được danh hiệu? Điều đó sẽ không có ý nghĩa đối với tôi."

“Nếu tôi là Kane và nghĩ như vậy, thì tôi sẽ ở lại Tottenham, và có khả năng tôi vẫn không giành được danh hiệu nào, nhưng tôi có thể phá vỡ mọi kỷ lục và vẫn là người hùng của câu lạc bộ."

"Nếu Kane định đi đến một câu lạc bộ nào đó mà cậu ấy không có khả năng giành được các danh hiệu, thì Kane chỉ nên ở lại Tottenham và trở thành người hùng của họ."

Huỳnh Phong | 09:26 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục