Kane chỉ ra 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới hơn hẳn mình

10:25 Thứ năm 06/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh bình luận thẳng thắn về đẳng cấp của hai siêu sao đương đại của làng túc cầu giáo.

 

 Bàn thắng đầu tiên của Kane tại EPL

Mùa giải 2020/2021 đang trôi qua khá ảm đạm với Tottenham Hotspur. Gà trống thất bại trước Man City ở chung kết Carabao Cup. Trong khi đó, ở sân chơi Premier League, đội bóng thành London đang mất dần cơ hội chen chân vào Top 4 bởi phong độ trồi sụt thất thường.

Hệ lụy, HLV Jose Mourinho phải từ chức chỉ 1 tuần trước khi diễn ra trận chung kết Carabao Cup. Bên cạnh thành tích và danh hiệu, Tottenham đang đối mặt với kịch bản mất đi chân sút số 1 Harry Kane. Tiền đạo người Anh cần tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm năng và tham vọng hơn Spurs.

 TOTTENHAM’S HARRY KANE NAMES THE TWO BEST PLAYERS HE’S EVER PLAYED AGAINST - Bóng Đá

Kane trong màu áo Tottenham.

Chia sẻ với Twitch TV, tuyển thủ Tam Sư nhận định Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng chạm trán. Tottenham đụng độ Barcelona tại Champions League năm 2018, chạm trán Real Madrid ở đấu trường châu Âu vào năm ngoái.

"Tôi may mắn khi có cơ hội đối đầu với Messi và Ronaldo. Các bạn đều biết hai người họ xuất sắc như thế nào. Luôn xuất hiện những câu hỏi liệu ai là người giỏi hơn nhưng thật vinh dự khi bạn được đối đầu với họ trên sân. Họ đặt ra những tiêu chuẩn thi đấu đẳng cấp dù đã bước qua tuổi 30," Kane chia sẻ.

Theo báo chí xứ sương mù, Man United đang quan tâm sát sao đến tương lai Kane sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Bên cạnh đó, Man City cũng mong muốn có được chữ ký của tiền đạo 27 tuổi trong bối cảnh họ sẽ chia tay Sergio Aguero mùa hè này.

Anh Nguyễn | 09:55 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục