Kane chỉ ra 1 sao Chelsea "đặc biệt" và 1 sao Man City "tài năng lớn"

06:11 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tottenham Hotspur đặc biệt khen ngợi 2 cái tên trong thành phần 2 đội.

Đêm nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Etihad, nơi Manchester City tiếp đón Chelsea ở trận đại chiến Premier League. Giữa tuần qua, cả Citizens lẫn The Blues đều giành chiến thắng 2-0 thuyết phục trước 2 đương kim vô địch Ligue 1 và La Liga là Paris Saint-Germain và Real Madrid.

2 đại diện Premier League cùng nhau tạo ra trận chung kết nội bộ của người Anh trong khuôn khổ Champions League và hứa hẹn sẽ cống hiến 1 trận cầu mãn nhãn hôm nay.

Harry Kane pays tribute to 'truly special' Chelsea star and 'fantastic' Man City ace - Bóng Đá

 Kane khen 2 ngôi sao.

Trả lời phỏng vấn beINSPORTS được Metro dẫn lời, Harry Kane đặc biệt khen ngợi bộ đôi đồng hương Mason Mount và Phil Foden trong đội hình Chelsea và Man City: "Mason là 1 cầu thủ siêu đẳng, giữ bóng tốt và đầy nỗ lực. Cậu ấy giành lại bóng, thực hiện các cú tắc bóng - đó là phần thường không được đánh giá đúng mức trong lối chơi của Mason."

"Cậu ấy thật sự là 1 cầu thủ đặc biệt và thật tuyệt cho Mason khi thi đấu chung kết Champions League trong một vài tuần nữa. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời trước Real.

Phil cũng siêu đẳng. Cậu ấy đã gây kinh ngạc trong 2, 3, 4 năm vừa qua và thật sự thăng tiến. Bạn có thể thấy Phil cải thiện qua mỗi năm, hay lên ở khía cạnh hiểu thế trận. Cậu ấy đang chơi ở đẳng cấp cao nhất cho đội bóng hay nhất thế giới và thể hiện ngang tầm bất kỳ cầu thủ nào khác xuyên suốt cả mùa.

Phil là 1 tài năng lớn và cũng là 1 cậu bé tuyệt vời. Cậu ấy luôn học hỏi và cải thiện."

Man City tập mở tại Nhật Bản:

 
Phụng Sồ | 05:41 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục