Kanchelskis chỉ ra cầu thủ "trận hay trận dở" của Man Utd

22:40 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Andrei Kanchelskis có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ người Anh.

 

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole 

Mùa giải hiện tại, Jesse Lingard gần như đã bị HLV Ole Gunnar Solskjaer "bỏ rơi" hoàn toàn khi anh mới có được 2 lần ra sân tại một giải đấu phụ là League Cup. Thực tế, bắt đầu từ lúc Bruno Fernandes xuất hiện tại Old Trafford, Lingard đã không còn chỗ đứng trong CLB.

Trước tình hình trên, rõ ràng rời khỏi Man Utd sẽ là một lựa chọn đúng đắn đối với Lingard và cả Quỷ đỏ. Song, theo quan điểm của Andrei Kanchelskis, đội chủ sân Old Trafford vẫn nên giữ lại tiền vệ người Anh, vì vấn đề của Lingard chỉ là thiếu đi sự ổn định.

Andrei Kanchelskis on Lingard - Bóng Đá

 Lingard không ổn định.

Phát biểu trên AmericanGambler, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ cho biết:

"Với tôi, Lingard là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ vấn đề của Lingard là cậu ấy không chơi mọi trận đấu với cùng một đẳng cấp, giống như Dennis Irwin vậy. Cậu ấy cần phải duy trì phong độ của mình. Lingard cứ chơi thứ bóng đá xuất sắc trong một trận, và sau đó lại có một màn trình diễn tệ hại ở trận tiếp theo."

“Đó cũng là một vấn đề đối với chủ tịch CLB, vì chúng ta cần phải giữ chân những cầu thủ này. Các cầu thủ của đội bóng phải cảm thấy thoải mái và cần được dành thời gian ra sân cùng nhau."

"Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong bốn mùa giải, từ năm 1991 đến năm 1994 và giành được hai danh hiệu. Vì khi đó, chúng tôi đã ra sân với cùng một đội hình trong mọi trận đấu, và chơi bóng ở một đẳng cấp ổn định." 

Huỳnh Phong | 22:10 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục