Kamaru Usman gửi lời cảnh báo đanh thép đến Conor McGregor

00:20 Chủ nhật 05/01/2020

Kamaru Usman đã gửi lời nhắn cảnh báo đến Conor McGregor về tham vọng của nhà cựu vô địch hai hạng cân lightweight và featherweight.

Conor McGregor sắp có màn trở lại lồng bát giác trong trận đấu với Donald Cerrone tại UFC 246. Tuy nhiên nhà cựu vô địch hai hạng cân nhẹ và lông cũng từng bày tỏ mong muốn chinh phục những danh hiệu ở các hạng cân nặng hơn.

Conor-McGregor-07

Conor McGregor sắp trở lại lồng bát giác ở sự kiện UFC 246.

Mới đây, võ sĩ người Ireland tiết lộ, Jorge Masvidal, Colby Covington và Kamaru Usman đều nằm trong tầm ngắm của anh. Đây đang là 3 trong 4 võ sĩ hàng đầu của hạng cân bán trung (welterweight).

Tuy nhiên, nhà vô địch hạng cân bán trung không nghĩ đó là ý tưởng tốt và anh đã gửi 1 lời cảnh báo trên trang Twitter cá nhân của mình đến McGregor.

Conor-McGregor-08

McGregor muốn chinh phục chiếc đai vô địch ở hạng welterweight.

"Này người anh em Conor McGregor, vui lòng đến đây và lấy chữ L [bại] của cậu về từ Cowboy. Thậm chí đừng mơ về chiếc đai WW này vì đó có thể rất nhanh chóng biến thành cơn ác mộng."

kamaru-usman-conor-mcgreg

Kamaru Usman không đánh giá cao ý tưởng của Conor McGregor.

Những cảnh báo của Kamaru Usman là có cơ sở dù trong quá khứ Conor McGregor từng 2 lần thượng đài ở hạng bán trung và đều gặp Nate Diaz tại các sự kiện UFC 196 và UFC 202. Tại đó, McGregor có 1 chiến thắng và 1 bại, đáng nói, chiến thắng của võ sĩ 31 tuổi người Ireland chỉ nhờ sự quyết định bằng đa số.

Nam Thành | 00:11 05/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục