'Kalvin Phillips là sự kết hợp giữa Pirlo với Simeone'

17:16 Thứ ba 23/11/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Leeds United, Marcelo Bielsa, đã so sánh Kalvin Phillips với huyền thoại người Ý Andrea Pirlo và huấn luyện viên Atletico Madrid, Diego Simeone.

Truyền thông Anh đưa tin rằng Liverpool đang quan tâm đến tiền vệ 25 tuổi. Manchester United cũng được cho là rất quan tâm, và không có gì ngạc nhiên khi anh được chú ý.

Phillips đã thi đấu chói sáng cho Leeds kể từ đầu mùa giải trước. Anh nằm trong số những tiền vệ xuất sắc nhất giải mùa trước và màn trình diễn đó giúp anh có được một suất trong đội hình tuyển Anh tham dự EURO hè này.

Bielsa là một fan hâm mộ lớn của Phillips và HLV của Leeds United đã so sánh anh với 2 trong số những cầu thủ cũ của mình. Khi được hỏi về việc Phillips được gọi là "Yorkshire Pirlo", Bielsa nói: "Vâng, họ có những điểm chung."

Kalvin Phillips hilariously takes out referee Andre Marriner during Tottenham v Leeds - Bóng Đá

 Phillips tỏa sáng dưới thời Bielsa.

"Khu vực mà họ chơi và hiểu biết của họ về trận đấu. Giống như Pirlo, Phillips là một cầu thủ biết cách tổ chức lối chơi sở hữu bóng."

Bielsa còn so sánh anh với Simeone: "Cả hai đều là những cầu thủ thiện chiến, những cầu thủ thoải mái khi có tranh chấp hoặc có xích mích trên sân. Tất nhiên, Simeone cũng có khả năng chuyền bóng rất tốt.”

Pirlo là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất trên sân đấu, trong khi Simeone cũng là một cầu thủ xuất sắc. Được so sánh với 2 huyền thoại này là một lời khen ngợi lớn đối với Phillips, người vẫn còn một chặng đường dài để đi trong sự nghiệp của mình.

Siêu phẩm đá phạt của Pirlo:

 
Thanh Vũ | 16:18 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục