Kalvin Phillips chốt tương lai trước tin gia nhập Man Utd

22:20 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ thuộc biên chế Leeds United được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Tương lai của Kalvin Phillips đang trở thành một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sau một mùa giải thành công trong màu áo Leeds United, giờ đây ngôi sao người Anh nhanh chóng nhận về hàng loạt mối liên kết với các ông lớn châu Âu.

Những ngày vừa qua, Manchester United đã có động thái tiếp cận tiền vệ 25 tuổi nhằm gia cố vững chắc khu trung tuyến. Kể từ đầu mùa giải, đội chủ sân Old Trafford loay hoay tìm cách giải quyết vấn đề nơi khu vực này, bởi họ không thực sự sở hữu một máy quét đẳng cấp. Vì thế, kế hoạch chiêu mộ Phillips đã nhanh chóng được thiết lập.

Trevor Sinclair Surprised Manchester United Did Not Look At Kalvin Phillips Says Ex-Top Flight Star - Bóng Đá

 Phillips được Man Utd nhắm đến.

Quỷ đỏ tin rằng, với sức hút từ một đội bóng giàu truyền thống và tham vọng, họ sẽ có thể lôi kéo ngôi sao Tam sư cập bến Old Trafford. Tuy nhiên mới đây, người đại diện của Phillips - Kevin Sharp đã mang đến thông tin không vui dành cho Gã khổng lồ thành Manchester.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với Telegraph Football, ông khẳng định thân chủ muốn gắn bó tương lai lâu dài cùng Leeds. 

"Tôi chỉ có thể nhìn thấy một kết quả tích cực. Mong muốn của Kalvin là ở lại Leeds và có sự sẵn sàng thực sự từ mọi phía để biến điều đó thành hiện thực," Sharp cho biết.

Dù hiện tại, hợp đồng giữa Phillips và Leeds vẫn còn thời hạn đến tận năm 2024. Tuy nhiên, đôi bên đã tính đến câu chuyện tương lai.

Phillips nói về cuộc đối đầu với tuyển Đức

 
Trường Sơn | 21:22 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục