Kaka thừa nhận hối hận khi gọi Ronaldo là 'gã béo'

20:15 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ tấn công của Real Madrid, Kaka, đã nói rằng anh cảm thấy xấu hổ khi gọi Ronaldo Nazario là "gã béo".

 

Kaka đã từng nhận xét về Ronaldo vào năm ngoái, trong đó anh cho rằng huyền thoại người Brazil chỉ là một gã béo đi trên phố.

Cựu ngôi sao của AC Milan đã nói: "Thật lạ khi nói điều này, nhưng nhiều người Brazil không ủng hộ Brazil. Thỉnh thoảng điều đó xảy ra. Nếu bạn thấy Ronaldo dạo quanh đây, bạn sẽ kiểu như: ‘Chà, anh ấy có gì đó khác biệt ở đây'."

"Ở Brazil, anh ấy chỉ là một gã béo đi trên phố. Tất nhiên, nhiều người Brazil yêu mến Ronaldo. Tôi yêu Ronaldo, nhưng cách anh ấy được tôn trọng ở Brazil và nước ngoài là khác nhau, tôi thấy sự tôn trọng dành cho anh ấy ở nước ngoài nhiều hơn ở Brazil."

Kaka: Ở Brazil, Ronaldo chỉ là gã béo bình thường - Bóng Đá

 Kaka khi còn khoác áo tuyển.

Mặc dù vậy, chính Ronaldo đã bảo vệ Kaka, cho rằng tiếng Anh của người đồng đội cũ không thực sự tốt: "Tiếng Anh của cậu ấy không tốt. Có lẽ cậu ấy muốn ám chỉ cách đối xử mà tất cả chúng tôi đều nhận được khi là những người Brazil thành đạt ở nước ngoài."

Tuy nhiên, mới đây Kaka thừa nhận trên podcast Denilson Show rằng bình luận của anh về Ronaldo là thô lỗ: "Tình cảm mà tôi dành cho Ronaldo rất đặc biệt và cách tôi đề cập đến anh ấy về chủ đề này rất thô lỗ. Nó không êm tai lắm."

Thanh Vũ | 19:17 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục