Kaka cảnh báo Van Dijk không nên phân tâm trước cựu sao M.U ở C1

21:13 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Milan, Kaka cho biết chuyến hành quân tới Anfield sẽ là màn ra mắt hoàn hảo của Rossoneri tại Champions League.

AC Milan chuẩn bị có màn tái xuất Champions League sau 8 năm bằng trận làm khách đến sân của Liverpool. Kaka biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội bóng Ý, nhưng anh vẫn mong đợi một trận đấu chất lượng đến từ Rossoneri.

Huyền thoại người Brazil hồi tưởng: "Tôi đã chơi ở Anfield! Với những huyền thoại, đó là một cảm xúc đẹp đẽ. Nó sẽ rất đặc biệt. Trận đấu trên sân Anfield là một màn ra mắt lý tưởng cho Milan. Sẽ rất vất vả, nhưng họ có tất cả các yếu tố để có một màn trình diễn tuyệt vời. Có Ibra sắp bước sang tuổi 40, còn rất nhiều tài năng trẻ có thể đọ sức với một đối thủ ở đẳng cấp cao nhất."

KAKA BELIEVES ‘ANFIELD IS IDEAL FOR MILAN DEBUT’ AND WARNS VAN DIJK ABOUT ZLATAN - Bóng Đá

 Van Dijk và Zlatan ở Premier League.

Kaka đã rất ấn tượng trước màn trình diễn của Rossoneri trong chiến thắng 2-0 trước Lazio cuối tuần trước: "Tôi đã xem trận thắng Lazio 2-0. Milan thống trị bằng lối chơi tấn công, tốc độ và luôn chủ động. Nếu Milan chơi chắc chắn như hôm Chủ nhật, chúng ta sẽ có được niềm vui."

Zlatan Ibrahimovic đã tạo ra sự khác biệt lớn tại San Siro kể từ khi anh trở lại câu lạc bộ, do đó Kaka đã cảnh báo hậu vệ Virgil van Dijk của Liverpool: "Anh ấy cũng sẽ tạo ra ảnh hưởng ở Anfield, cho các đồng đội của anh ấy và các hậu vệ Liverpool. Với một người như anh ấy, bạn không thể bị phân tâm, ngay cả khi bạn tên là Van Dijk."

Giroud mong được thi đấu với Zlatan:

 
Thanh Vũ | 20:15 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục