Kai Havertz: "Tôi chỉ có 1 lựa chọn trong tình huống đó"

17:48 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnKai Havertz đã đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng tưng bừng của Chelsea trước Malmo tại Champions League vừa qua.

Chelsea vừa có chiến thắng 4 sao trước đại diện bóng đá Thuỵ Điển Malmo tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Andreas Christensen, Jorginho (2 bàn) và Kai Havertz. Kết quả này giúp đoàn quân HLV Thomas Tuchel tạm xếp thứ 2 tại bảng H với 6 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm.

Kai Havertz:

Khoảnh khắc Havertz ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

Trong trận đấu này, vị thuyền trưởng người Đức đã xếp Havertz ngồi trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên sau khi Romelu Lukaku dính chấn thương, ông đã đưa cậu học trò đồng hương vào sân. Havertz để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng thành London ở phút thứ 48.

Sau trận đấu, Havertz đã có những chia sẻ về tình huống anh ghi bàn trên trang chủ Chelsea: "Bạn phải luôn trong tư thế sẵn sàng, dù chỉ ngồi ngoài trong vòng 20 phút. Việc vào sân từ băng ghế dự bị chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng tôi đã cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả cao nhất.

Callum [Hudson-Odoi] đã thực hiện một pha kiến tạo tốt, bóng lăn đi hơi xa nhưng tôi có thể làm chủ được. Khoảnh khắc ấy, tôi biết rằng thủ môn sẽ băng ra, vì vậy tôi nghĩ lựa chọn duy nhất của mình chính là sút kỹ thuật đưa bóng qua thủ môn đội bạn.

Đối với chúng tôi, đây là một kết quả rất tốt. Chelsea đã ghi bốn bàn và giành chiến thắng. Nó mang lại sự tự tin."

Siêu phẩm của Lampard cho Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:18 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục